Hải quân Hoàng gia New Zealand trao hợp đồng cho Huntington Ingalls cung cấp phương tiện REMUS 300 UUVs hoạt động dưới nước

Ngày:23/06/2021  
UvietNet (23/06/2021): Công ty đóng tàu quân sự lớn nhất của Mỹ là Huntington Ingalls đã thông báo hôm thứ Hai rằng Hải quân Hoàng gia New Zealand đã đặt đơn hàng quốc tế đầu tiên cho 4 phương tiện không người lái REMUS 300 (UUV) hoạt động dưới nước .
phương tiện REMUS 300 UUVs

Duane Fotheringham, chủ tịch nhóm kinh doanh Hệ thống không người lái thuộc cơ quan Giải pháp kỹ thuật của HII cho biết: “Chúng tôi rất vui khi New Zealand đang nâng cấp đội bay của họ với REMUS 300 UUVs mới. “Công nghệ đã tiến bộ đáng kể trong vài năm qua và REMUS 300 đại diện cho một trong những UUV di động tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ lâu dài với Hải quân Hoàng gia New Zealand ”.

New Zealand có một đội sáu chiếc REMUS 100 UUV được sử dụng cho các biện pháp đối phó với bom mìn và các hoạt động khảo sát dưới nước. Hải quân Hoàng gia New Zealand cũng đã sử dụng các phương tiện REMUS của mình để tìm kiếm và phục hồi, bao gồm xác định vị trí xác chiếc phà Princess Ashika vào năm 2009 và hỗ trợ nỗ lực tìm kiếm núi lửa White Island vào năm 2019.
Thuyền trưởng Garin Golding, Hải quân Hoàng gia New Zealand cho biết: “Chúng tôi có một hạm đội sáu chiếc REMUS 100 UUV mà chúng tôi đã sử dụng nhất quán trong 14 năm qua. “Tính linh hoạt và tính mô-đun của REMUS 300 sẽ cho phép chúng tôi điều chỉnh phương tiện cho các nhiệm vụ cụ thể, nâng cao hơn nữa khả năng của chúng tôi.”

Được thiết kế cho tính mô-đun và tính di động, REMUS 300 có thể được cấu hình lại với một loạt các cảm biến và trọng tải để đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ. Ngoài bốn phương tiện, New Zealand đã mua các mô-đun máy ảnh độ nét cao và các mô-đun pin có thể thay thế bổ sung. Việc bán hàng được thực hiện thông qua New Zealand Ocean Technology, HII’s REMUS sales và đối tác hỗ trợ trong nước. Dự kiến ​​sẽ giao 4 chiếc REMUS 300 vào mùa hè năm 2022.

www.Uviet.net