Elbit Systems nâng cấp hệ thống nhìn đêm của phi công Mỹ

Ngày:23/06/2021  
UvietNet (23/06/2021) Công ty điện tử quốc phòng Elbit Systems của Israel cho biết vào ngày 17/06, công ty con của họ là Elbit Systems of America đã được trao hai đơn đặt hàng với tổng giá trị khoảng 29 triệu USD bởi Người lính của Văn phòng Điều hành Chương trình của Quân đội Hoa Kỳ (PEO) theo tiến trình Giao hàng không thời hạn/Số lượng không xác định (ID/IQ) được phát hành vào năm 2020.

Các đơn đặt hàng sẽ được thực hiện từ cơ sở Elbit Systems of America ở Roanoke, Virginia với thời gian giao hàng đến tháng 9 năm 2021.

Theo đơn đặt hàng, Elbit Systems of America sẽ nâng cấp Hệ thống hình ảnh quan sát ban đêm AN/AVS-6 Aviator’s Night Vision (ANVIS) của Quân đội Hoa Kỳ và các đơn vị hàng không cánh quay hiệu suất cao với các ống tăng cường hình ảnh phosphor trắng hiệu suất cao.
Việc nâng cấp tầm nhìn ban đêm lên kính ANVIS kế thừa của hạm đội Hoa Kỳ sẽ thay thế cường độ hình ảnh màu xanh lá cây hiện có. Phosphor trắng giúp tăng cường kính ANVIS vì nó thể hiện hình ảnh với chi tiết đen trắng, có thể trông tự nhiên hơn đối với mắt. Các ống tăng cường hình ảnh mới cũng sẽ cung cấp độ tương phản tốt hơn, cùng với độ phân giải hình ảnh cao ở khoảng cách xa hơn cho các phi công.

Raanan Horowitz, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Elbit Systems of America, cho biết: “U.S. Phi công quân đội có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và tự tin bay trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Nâng cấp kính bảo hộ của hạm đội hàng không của Quân đội Hoa Kỳ lên nền trắng phosphor hiệu suất cao giúp cải thiện độ rõ nét. Cho dù binh lính đang ở trên mặt đất hay trên không, nhóm của chúng tôi cam kết cung cấp các khả năng tiên tiến cho Quân đội Hoa Kỳ để phù hợp với nhu cầu nhìn ban đêm đang phát triển của họ ”.

www.Uviet.net