Có nên đầu tư vào cổ phiếu của Paypal ngay thời điểm này không?

Ngày:28/06/2021  
Hôm nay ngày 28/06/2021, giá cổ phiếu của Paypal Holding quanh ngưỡng $289.6 /share, và sẽ tiếp tục giao động ổn định. Vậy với mức giao khác cao như hiện tại so với giá trị của nó, chúng ta có nên đầu tư vốn của mình vào không?.

Sau đây là Nhà phân tích James Faucette của Morgan Stanley đã nhắc lại xếp hạng Thừa cân và mục tiêu giá 337,00 đô la trên PayPal (NASDAQ: PYPL) nhưng lưu ý rằng những thay đổi gần đây đối với giá không có khả năng ảnh hưởng đến ước tính hoặc kết quả trong thời gian tới. 


Các tùy chọn thanh toán mang thương hiệu PayPal của Hoa Kỳ sẽ kiếm được tỷ lệ cao cấp là 3,49% + 49c kể từ ngày 2 tháng 8 (so với 2,9% theo lịch sử + 30c), phản ánh đề xuất giá trị ngày càng tăng của ví kỹ thuật số trong bối cảnh các chỉ số người dùng ấn tượng và dịch vụ mở rộng. Trong khi đó, tỷ lệ 2,59% + 49c thấp hơn đối với các giao dịch không có thương hiệu sẽ cung cấp cho người bán chiết khấu so với mức giá chung cho quá trình xử lý thanh toán trần.
Phân tích:

PayPal Holdings Inc. là một công ty công nghệ cung cấp dịch vụ thanh toán số và di động. Các sản phẩm của công ty bao gồm PayPal, PayPal Credit, Venmo và Braintree. PayPal có 224 triệu chủ tài khoản đang hoạt động tại hơn 200 thị trường trên khắp thế giới, và công ty cho phép người tiêu dùng và thương nhân nhận tiền theo hơn 100 loại tiền tệ, rút tiền theo 56 loại tiền và duy trì số dư trong tài khoản theo 25 loại tiền. Điểm đáng chú ý về tài chính của công ty trong quý II năm tài chính 2018 là mức tăng doanh thu 23% lên tới 3,86 tỷ USD. 

Nhà phân tích cho biết "Nhiều người bán sẽ không thấy sự thay đổi về chi phí tổng thể. Chúng tôi nghĩ rằng hầu hết những người bán sử dụng PayPal cho cả việc chấp nhận ví điện tử và xử lý thanh toán đang chạy kết hợp giữa khối lượng có thương hiệu và khối lượng khác sẽ dẫn đến tỷ lệ hòa vốn. Tuy nhiên, một số người bán chỉ sử dụng PayPal cho ví tiền kỹ thuật số của họ, điều này cho thấy một sự tích cực ròng đối với tỷ giá mua của công ty.


www.Uviet.net