Sự phản bội từ phía trên

Ngày:16/05/2021  
Là một người ủng hộ Đảng Bảo thủ, tôi phải thú nhận rằng mình thấy ít vấn đề khi phải đối phó với Biden, Schumer và Pelosi, hơn là việc phải chấp nhận rằng McConnell, McCarthy và Cheney là vai trò lãnh đạo của đảng Cộng Hoà.

Một ngày nào đó, Chúa muốn, những đảng viên Dân chủ đó sẽ biến mất khỏi hiện trường. Nhưng thực tế là đảng của chúng ta đang bị lãnh đạo bởi những kẻ không thích nhằm vào cựu Tổng Thống Donald Trump, có nghĩa là ngay cả khi ba kẻ này biến mất, chúng sẽ được thay thế bằng những kẻ có cùng chí hướng đối với những người theo chủ nghĩa toàn cầu hoá, và những người như Jim Jordan, Devin Nunes, John Kennedy và Josh Hawley, sẽ tiếp tục là những tiếng nói trong vùng hoang dã này.

Khi điều đó xảy ra, không chỉ các nhà lãnh đạo chính trị của chúng ta không thể được tin tưởng để đại diện cho các giá trị bảo thủ. Hãy xem xét vai trò quan trọng của nhà thăm dò ý kiến ​​Frank Luntz trong việc hoạch định chính sách cho GOP và cung cấp cho những con rối của chúng ta những ý kiến ​​thảo luận của họ.

Điều đó khiến Tucker Carlson phải xác nhận điều mà tôi đã nghi ngờ từ lâu; cụ thể là Luntz là một người theo chủ nghĩa "tự do trong tủ quần áo " tự cho mình là một người Bảo thủ.

Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết khách hàng của ông là các tập đoàn cánh tả, bao gồm các công ty BigTech như Google, Coca Cola, Walt Disney, Amazon, Phòng Thương mại Chamber of Commerce, Delta và Facebook. Nói tóm lại, ông đại diện cho lợi ích của những người đã và đang trừng phạt bang Georgia và hạ bệ Donald Trump cũng như những người ủng hộ ông Trump.

GOP thường mời Luntz giúp hình thành các chiến lược và các luận điểm. Nó giống như đặt con cáo phụ trách sản xuất trứng của trang trại.

Những gì Luntz làm để kiếm sống là nói dối và sau đó nhận được một "mặt cắt" rởm của quốc gia đồng ý với những lời nói dối của mình. Đó là cách anh ta tránh xa khi nói với chúng tôi rằng các cử tri Đảng Cộng hòa chấp thuận ân xá cho người di dân bất hợp pháp và ủng hộ luật kiểm soát súng "vô nghĩa".

Rõ ràng, ông Luntz đi theo các vòng tròn của số ít Đảng viên Cộng hòa khác. 

Cuối cùng, câu hỏi phải được đặt ra là liệu có bất kỳ lời nói dối nào mà ông Luntz sẽ không cho biết liệu có đủ tiền mặt trên máng thùng của mình hay không. Câu hỏi vì anh ta thực sự đã lừa đảo đại diện cho Perdue Pharmaceutical, công ty đã biến hàng triệu người Mỹ thành những con nghiện ma túy bằng cách thúc đẩy công dụng của Oxycontin cho đến khi nó bay ra khỏi tai chúng mọi người và số người chết được cho là do dùng thuốc quá liều.

Như thể tất cả những điều đó vẫn chưa đủ tệ, ai đó nên nói với ông Luntz rằng khi nói đến tóc, bạn nên luôn đi đầu. Đó là lần duy nhất bạn không muốn đi mua sắm trong thùng của một chiếc Saab 2007.

Tôi không bao giờ đặt nhiều niềm tin vào " UFO", chủ yếu là vì chúng dường như chỉ được nhìn thấy bởi những người tên Rufus ở vùng nội địa, những người tình cờ ra ngoài vào ban đêm để tìm kiếm người đi đường. Nhưng đột nhiên, công chúng nhận được báo cáo về việc các phi công Hải quân Mỹ và nhân viên điều hành radar. Tất cả họ đều khá nhất quán về tốc độ và cách di chuyển không tưởng của các phương tiện UFO mà họ đang chứng kiến ( đánh lạc hướng dư luận).

Câu hỏi  đặt ra những ngày này là tại sao chỉ có phi công Mỹ và những người điều hành radar của Hải Quân Mỹ là những người nộp báo cáo? Không có gì kỳ lạ xảy ra trên bầu trời Pháp, Ba Lan, Nga, Trung Quốc, Úc?
Có lẽ chúng ta đã khơi gợi được sự tò mò của họ. Tôi có thể thấy nơi họ có thể muốn cố gắng tìm ra lý do tại sao một quốc gia đã có thể đắc cử Donald Trump lại quyết định bầu Slepy Joe Biden? Tôi có thể hiểu được sự tò mò của họ, đặc biệt nếu họ chưa nghe về 100 triệu lá phiếu rởm và những cỗ máy Dominion bất thường.

Đảng Dân chủ tiếp tục đề cập đến sự trở lại của Jim Crow, trong khi, có thể đoán trước được, chính họ đang giới thiệu lại cách làm thấp hèn.

Ví dụ mới nhất về nó đang diễn ra tại Thành phố New York, nơi Giám đốc Y tế mới được bổ nhiệm, một phụ nữ da đen tên là Michelle Morse, đang thúc đẩy chăm sóc y tế dựa trên chủng tộc, bắt buộc đối xử ưu tiên cho người da đen và người Latinh.

Bạn có thể tưởng tượng được sự phẫn nộ nếu một phụ nữ da trắng chỉ ra rằng giữa nạn đốt phá và cướp bóc, người da trắng đã phải chịu đựng quá nhiều trong năm qua, và do đó sẽ được chăm sóc y tế ưu đãi để phục hồi?

Có ai khác nhận ra rằng Mariska Hargitay của “Law & Order” trông giống hệt Caitlyn Jenner không?

Không ai thực sự mong đợi các phương tiện truyền thông tuyên truyền sẽ thuận tay khi đưa tin, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không nên đề cập đến sự trùng lặp của chúng khi nó đặc biệt trắng trợn.

Khi Tổng thống Trump cấm các chuyến bay từ Trung Quốc, giới truyền thông cánh tả đã tấn công ông Trump điên cuồng tố cáo Trump như một kẻ phân biệt chủng tộc, cố chấp và bài ngoại. Nhưng chúng ta không nghe thấy rõ khi Joe Biden cấm các chuyến bay từ Ấn Độ, quê hương của 1,2 tỷ người da màu.

Tôi chưa bao giờ điều chỉnh khi nó vẫn còn trong lịch trình, nhưng tôi đã trở nên nghiện các phần chạy lại của “Thuyết Bigbang”.

Trong khi xem một tập phim vào buổi tối khác, tôi thấy mình đang nghĩ về những chết tiệt khác mà tôi yêu thích; cụ thể là về các nhân vật yêu thích của tôi và các diễn viên đã khiến họ sống lại.

Thật tồi tệ khi nước Mỹ sẽ phải phụ thuộc vào Trung Quốc để cung cấp pin lithium cho ô tô điện. Nhưng nếu họ tiếp tục và xâm lược Đài Loan, họ sẽ kiểm soát khá nhiều nguồn cung vi mạch của thế giới.

Chẳng phải đã đến lúc chúng ta bắt đầu sản xuất những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống trong thế kỷ 21 rồi phải không?

Tôi không chính xác là Nostradamus, nhưng tôi cảm thấy mình đang ở trên một nền tảng vững chắc khi tôi dự đoán rằng các nhà khảo cổ học ở thế kỷ 34 sẽ trao đổi với nhau những cú đấm sau khi phát hiện ra không chỉ xương của Jimmy Hoffa, mà còn về sự tồn tại được đồn đại từ lâu trong báo cáo của  Durham.

www.Uviet.net