‘Siêu anh hùng đời thực’ đang làm nhiệm vụ săn lùng những kẻ giết người hàng loạt ở Arkansas

Ngày:26/05/2021  
Shadow Vision tự nhân mình là 'Siêu anh hùng đời thực' đang làm nhiệm vụ săn bắt những kẻ giết người hàng loạt ở Arkansas.
Siêu anh hùng ngoài đời thực

Theo Shadow Vision, anh ta hứa với cư dân rằng kẻ sát nhân “sẽ trả giá cho những gì anh ta đã làm”.
Shadow Vision đi bộ tuần tra trên đường phố, ăn mặc giống hệt các Avengers trong Marvel.

Shadow Vision viết trong một bình luận trên Facebook: “Đây là một lời hứa với người dân Little Rock. “Khi tôi tìm ra kẻ giết người, hắn ta sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm. Sẽ không kẻ nào dám khủng bố người dân của tôi được cả ”.
Người bảo vệ này, hiện có hơn 8.900 người theo dõi trên Facebook, đã tuyên bố nhiệm vụ của anh ta là “bảo vệ người vô tội bằng bất cứ giá nào”. Và anh ta thực sự muốn bắt những kẻ đâm dao hàng loạt.

Theo báo cáo, hiện đang có một kẻ sát nhân chưa rõ danh tính đã ẩn nấp và sát hại ba thường dân trong năm qua. Các nhà chức trách cảnh báo tên hung thủ này có vũ khí và rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, điều này không làm Shadow Vision sợ hãi.
“Tôi biết rằng kẻ giết người hàng loạt đang để mắt đến trang phục của tôi ở đây. Vì vậy, đây là một mối đe dọa cho hắn ta khi tôi tìm ra hắn, Tôi sẽ cho bạn thấy những gì tôi sẽ làm với tên sát nhân này. Tôi đang săn lùng hắn ta ngay lúc này ”.
Shadow Vision - người đi lang thang quanh Little Rock với trang phục siêu anh hùng của mình - tuyên bố đã từng “ngăn chặn một vài vụ cướp có vũ trang” và “tiêu diệt hai kẻ giết người hàng loạt”.

Theo bài viết này, chiến binh chống tội phạm này chưa có ô tô riêng và đang hy vọng gây quỹ cho Scion. Vì vậy, anh ta chắc chắn có thể tuần tra đường phố tốt hơn.
“Tôi thực sự không muốn bất kỳ phần thưởng nào,” Shadow Vision nói, người vẫn giữ bí mật danh tính - giống như các siêu anh hùng trong truyện tranh. “Tôi muốn bảo mật danh tính khi ra khỏi đường phố. Bằng cách này hay cách khác, anh ấy sẽ như vậy ”.

www.Uviet.net