Người phụ nữ bị phạt 2.000 USD vì kiên quyết không chịu đeo khẩu trang

Ngày:26/05/2021  
Paramjeet Kaur, 41 tuổi, gần đây đã bị kết án tù giam hai tuần và phạt 2.000 Mỹ Kim vì vi phạm quy tắc đeo khẩu trang phòng Coronavirus viêm phổi Vũ Hán ở Singapore.
Video về Kaur đã lan truyền vào năm ngoái khi đoạn clip này xuất hiện, cho thấy cô ấy tranh cãi với người dân địa phương và cảnh sát về quyền không đeo mặt nạ của mình.
Cô khẳng định mình là một người phụ nữ 'có chủ quyền' và không cần tuân theo các quy tắc.
không chịu đeo khẩu trang phòng Virus

Paramjeet Kaur, 41 tuổi, đã lan truyền vào năm ngoái sau khi một video quay cảnh cô tranh cãi với người lạ tại siêu thị Shunfu ở Singapore. Trong đoạn phim đã nói, cô ấy tuyên bố mình là một người phụ nữ "có chủ quyền" và vì vậy cô ấy không cần phải đeo khẩu trang.

Giải thích về “chủ quyền” là gì, Kaur nói “Điều đó có nghĩa là tôi không liên quan gì đến cảnh sát, điều đó có nghĩa là tôi không có hợp đồng với cảnh sát. Họ không có tiếng nói đối với tôi. "
“Điều này thậm chí không có ý nghĩa gì,” một người đàn ông trong video trả lời. “Nếu bạn là một người ở Singapore, bạn phải tuân theo các quy tắc của Singapore.”
Kaur từ chối và chỉ trả lời: “Đó là điều. Tôi không phải là một con người, tôi là "chúng ta là con người". "
Trong một tình tiết khác, Kaur bị quay phim khi cô đối đầu với các sĩ quan cảnh sát vì bị cáo buộc vi phạm các quy tắc về giãn cách xã hội khi ở Trung tâm Shunfu Hawker.
Kertar Singh và Mohamed Arshad, luật sư của Kaur, nói rằng khách hàng của họ đã từ chối mang khẩu trang vì cô ấy nghĩ rằng đeo chúng có thể gây khó thở.

Kaur kể từ đó đã nhận tội với hai tội danh: vì không đeo khẩu trang che mũi và miệng khi ở ngoài trời và gây phiền toái nơi công cộng.
Hơn nữa, 5 tội danh khác đã được xem xét đối với Kaur, bao gồm 3 tội danh vi phạm quy định chống Covid-19, một tội danh khác là không thông báo cho chính quyền về địa chỉ nhà của cô và một tội danh khác nữa là do không ký vào bản khai của cảnh sát.

Bộ trưởng Luật và Nội vụ K. Shanmugam trước đây cũng giải thích tuyên bố của Kaur là một phụ nữ "có chủ quyền", nói:
“Có một phong trào ở Hoa Kỳ, và những người theo đuổi phong trào đó, (nói rộng ra) từ chối chính phủ, từ chối cảnh sát và bất kỳ loại chính quyền nào… Những người như vậy không nên sống trong xã hội - cô ấy không nên mong đợi bất kỳ lợi ích nào đến từ hệ thống quản trị này, bao gồm an ninh, chăm sóc y tế và các lợi ích khác của cô ấy. ”
Xem Video:
Vào hôm thứ Sáu, ngày 7 tháng Năm, Kaur bị kết án hai tuần tù và bị yêu cầu nộp phạt 2.000 Mỹ Kim.

www.Uviet.net