Hải quân Hoàng gia Anh sử dụng giáp ‘Iron Man’ cho lính bay để tấn công một con tàu

Ngày:26/05/2021  
Uviet (26/5/2021): Các cuộc thử nghiệm của Hải quân Hoàng gia Anh Bộ đồ phản lực ‘Iron Man’ để bay các đội tấn công và tấn công một con tàu Gravity Industries đã tải lên một video mới nơi họ làm việc với Hải quân Hoàng gia để chứng minh khả năng của Bộ đồ phản lực không trọng lực. Đoạn phim cho thấy một người mặc đồ công nghệ, bay từ thuyền nhanh sang tàu thủy. 
lính bay để tấn công một con tàu

Quân đội kể từ đó đã mô tả Jet Suit là "chắc chắn là ấn tượng." Điều này có thể trông giống như một cái gì đó trực tiếp từ một bộ phim khoa học viễn tưởng nhưng không, các gói máy bay phản lực hiện đã tồn tại trong đời thực và Hải quân Hoàng gia Anh đã thử nghiệm công nghệ của tương lai. Được tải lên YouTube bởi Gravity Industries chỉ mới ngày 2 tháng 5, đoạn video dài 3 phút đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem cho đến nay khi đông đảo cư dân mạng kinh ngạc xem cảnh một người bay từ thuyền bơm hơi xuống tàu lớp HMS Tamar của Hải quân Hoàng gia Anh và sau đó quay lại - sử dụng Gravity Jet Suit. Bộ đồ phản lực được sử dụng cho hoạt động 'thăm, lên máy bay, tìm kiếm và thu giữ' (VBSS). 
Iron Man’ cho lính bay


Có thể thấy trong đoạn phim dưới đây, cuộc tập trận đã được thực hiện suôn sẻ với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Vì vậy, thay vì sử dụng trực thăng, một người mặc jetpack có thể chỉ cần bay từ một chiếc thuyền nhanh, chuyển sang con tàu và sau đó thả một chiếc thang để người khác leo lên. Theo Hải quân Hoàng gia Anh, người mặc Jet Suit là thành viên của nhóm Gravity Industries, người đã chứng minh cách thức hoạt động của công nghệ này. Trong khi đó, công ty giải thích rằng họ sẽ “cung cấp khả năng tiếp cận cực kỳ nhanh chóng đến bất kỳ bộ phận nào của tàu mục tiêu, ngay lập tức rảnh tay để mang vũ khí, và thậm chí duy trì khả năng di chuyển đến mục tiêu hoặc tự đào thải.” “Đây ngày càng được coi là một cuộc cách mạng về khả năng chiến thuật cho nhiều lực lượng đặc biệt và có ứng dụng rộng rãi hơn nhiều ngoài việc lên tàu Hàng hải”. 


 Khi viết bài này, Hải quân Hoàng gia Anh đã ca ngợi Jet Suit là "chắc chắn là ấn tượng", mặc dù họ không đề cập đến việc liệu họ có mua công nghệ này hay không. Xem video tại đây để xem Jet Suit đang hoạt động: