Mothra hợp nhất với Godzilla phút chót để đánh bại kẻ thù

Ngày:20/05/2021  
Trong Godzilla, khi nữ hoàng Mothra “hợp nhất” với Godzilla, Godzilla có được sức mạnh gia tăng như một thứ tạm thời hay nguồn sức mạnh ban tặng đó có thể khai thác sức mạnh đó bất cứ thời điểm nào anh ta muốn?

Godzilla được sinh ra từ bức xạ.

Godzilla có khả năng hấp thụ năng lượng từ các sinh vật kaijus khác. Lần đầu tiên Godzilla thể hiện theo cách này ở thời điểm Heisei khi anh bị giết bởi Mecha Godzilla 2. Sau đó, một kaiju sắp chết được gọi là lửa Rodan đã đến để giúp đỡ nhà vua bằng cách truyền năng lượng còn lại của mình để cho Godzilla cơ hội sống thứ hai.

Chúng ta đều biết rằng Godzilla và Mothra là vua và nữ hoàng của các loài quái vật. Cả hai đều có chung một mối quan hệ cộng sinh nhưng đối với tôi, mối quan hệ này còn nhiều điều hơn là nhìn bằng mắt. Godzilla sử dụng xung lượng hạt nhân từ Mothra như một vũ khí cuối cùng và sức mạnh của nó thay đổi trận chiến khốc liệt giết chết quái vật ngoài hành tinh Ghidorah có 3 cái đầu rồng.

Nhưng vì Mothra không chỉ là một kaiju thông thường, cô ấy còn có phép thuật và là một vị thần bất tử. Cô ấy có thể hy sinh bản thân trong trận chiến Montervers nhưng cô ấy luôn hồi sinh trở lại bằng những hình thái ấu trùng con của mình. Cô cũng là một trong số ít kaijus đã đánh bại Godzilla ít nhất một lần.

www.Uviet.net