Con vật nào có giáp xe Tank nếu nó to bằng con Voi?

Ngày:28/05/2021  

Đó là con bọ sắt quỷ quái Ironclad diabolical


Những chu vi dài inch này có thể trông không nhiều, nhưng chúng là cái mà một số người có thể gọi là "đơn vị tuyệt đối". Trước hết, không giống như nhiều loài bọ cánh cứng, chúng có hình dạng phẳng và thấp so với mặt đất khiến chúng khó bóp méo. Đó mới chỉ là sự bắt đầu của những kỷ lục tiếp theo sau đây.

Chúng cũng có một bộ xương ngoài xếp lớp giống như ghép hình độc đáo với các vảy có kích thước khác nhau, từ cực nhỏ đến mắt người có thể nhìn thấy được. Một loạt các khớp nối và phần phụ được sắp xếp theo cách mà nó có khả năng chịu lực rất cao và cho phép hấp thụ năng lượng lớn, bổ sung cho phần elytra đã cứng lại, hợp nhất.


Kết quả của cấu tạo thần kỳ này là một siêu giáp trong tự nhiên?

Một loài côn trùng có thể chịu được lực tác động lên tới 39.000 lần so với trọng lượng cơ thể của chính nó. Tương đương với việc xếp chồng 40 chiếc xe tăng M1 Abram đè lên lưng một người trưởng thành: Hoặc hơn hai trăm chiếc xe buýt hai tầng đè lên người, nhưng vẫn sống sót. Các nhà khoa học thậm chí đã kiểm tra độ bền của chúng bằng cách cho một chiếc xe Oto cán qua chúng hai lần. Nó vẫn sống sót. Nó vẫn có thể chịu được lực đó.
Chúng thậm chí còn sống lâu hơn rất nhiều so với các loài bọ khác (7–8 năm so với vài tuần), và những con bọ hung cũng được biết là chơi trò giả chết.

www.Uviet.net