Raytheon Technologies tặng 1.000 máy tạo Oxy Cứu trợ COVID-19 tại Ấn Độ

Ngày:30/04/2021  
Uviet (30/4/2021): Raytheon là một trong những nhà thầu quốc phòng lớn nhất thế giới đã tham gia cứu trợ Ấn Độ đang trong cuộc khủng hoảng đại dịch COVID-19. Hơn 350.000 ca nhiễm mới và hàng nghìn trường hợp tử vong đang được báo cáo mỗi ngày. Các bệnh viện đã quá tải. Các gia đình đang điều trị cho những người thân bị bệnh trên đường phố khi họ chờ đợi sự trợ giúp của y tế. Và các nguồn cung cấp cứu sinh như oxy và thiết bị bảo hộ cá nhân đang thiếu hụt nghiêm trọng.
Raytheon cứu trợ Oxy

Nhà thầu quốc phòng Raytheon Technologies, công ty sử dụng khoảng 5.000 nhân viên ở Ấn Độ, đang hành động nhanh chóng để bảo vệ sức khỏe của đồng nghiệp, gia đình và cộng đồng của họ. Công ty đang tài trợ 1.000 máy tạo Oxy sẽ được cung cấp thông qua Diễn đàn Đối tác Chiến lược Hoa Kỳ-Ấn Độ cho Hội Chữ thập đỏ. Những thiết bị cứu mạng này sẽ được phân phối ở những nơi có nhu cầu lớn nhất, bao gồm cả những cộng đồng nơi các nhân viên của Raytheon làm việc và sinh sống. Trong khi đó, các nhóm của Raytheon đang tích cực làm việc để đảm bảo các nguồn lực để cung cấp PPE, vắc xin và các nguồn cung cấp cần thiết khác.
Pam Erickson, giám đốc truyền thông của Raytheon Technologies, cho biết: “Mặc dù có những dấu hiệu phục hồi ở nhiều nơi trên thế giới, các đồng đội của chúng tôi ở Ấn Độ vẫn tiếp tục đối mặt với những thách thức to lớn của đại dịch”. "Đã đến lúc chúng ta phải hành động."
Để giải quyết đại dịch đang gia tăng ở Ấn Độ đòi hỏi một phản ứng toàn cầu. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp - bạn bè của chúng tôi - trong thời gian khủng hoảng này. 
Raytheon cũng đang kết hợp các khoản quyên góp của nhân viên đến hết ngày 22 /5 cho một số tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ COVID-19 ở Ấn Độ.

Thế Anh Nguyễn
www.Uviet.net