KMW, WFEL thông báo thêm hợp đồng phụ mới cho chương trình British Boxer

Ngày:27/04/2021  
KMW và WFEL thông báo rằng một hợp đồng phụ nữa đã được trao cho Chương trình Xe bộ binh Cơ giới British Boxer.

Theo một bản tin gần đây, Horstman Vương quốc Anh sẽ cung cấp hơn 250 hộp số góc và bộ điều khiển cho chương trình Xe bộ binh cơ giới hóa Boxer của Quân đội Anh.
British Boxer


Sau khi đánh giá chuỗi cung ứng nghiêm ngặt, Horstman được chọn để đảm bảo giá trị tốt nhất và rủi ro thấp nhất cho chương trình Boxer.
Giải thưởng hợp đồng trị giá 12 triệu bảng Anh này có nghĩa là một cuộc chuyển giao công nghệ đáng kể khác tới Vương quốc Anh sẽ được thực hiện từ công ty mẹ của Horstman, RENK, công ty đã sản xuất tất cả các Hộp số truyền động góc cho xe Boxer cho đến nay. Với sự hợp tác chặt chẽ với KMW và WFEL, RENK sẽ đảm bảo tất cả các hỗ trợ kỹ thuật và đầu tư cần thiết cho Horstman, để đảm bảo rằng các sản phẩm hộp số Boxer giống hệt nhau được sản xuất tại Vương quốc Anh tại cơ sở của Horstman ở Bath, tuân theo các quy trình và thủ tục giống hệt nhau. Sau đó, các hộp số này sẽ được cung cấp cho cơ sở sản xuất hiện đại mới của WFEL để lắp ráp vào các xe Boxer mới đang được sản xuất tại Stockport.

Có trụ sở tại Bath, Vương quốc Anh, Horstman đã nổi tiếng với hệ thống treo xe bọc thép và hợp đồng Boxer này tái hiện lịch sử quan trọng trong việc sản xuất hộp số cho tháp pháo xe Tank chiến đấu, xe 4×4 chiến thuật và xe kỹ thuật chiến đấu.

Sau khi cung cấp thành công hệ thống treo cho Xe chiến đấu bộ binh Puma của Đức, Horstman đã thiết lập mối quan hệ với đội Kỹ thuật và Giao hàng của KMW và hợp đồng phụ này cho chương trình hộp số Boxer của Vương quốc Anh sẽ tạo ra hoặc duy trì tới 20 vai trò lành nghề trên Horstman và nguồn cung cấp rộng hơn của Vương quốc Anh chuỗi. Horstman sẽ mở rộng hơn nữa các Đội Kiểm tra, Lắp ráp, Thử nghiệm và Sơn có trụ sở tại Bath.

Chương trình Boxer MIV nhằm mục đích cung cấp 60% giá trị hợp đồng từ bên trong Vương quốc Anh, bảo vệ kỹ năng sản xuất và kỹ thuật có chủ quyền và đảm bảo rằng các phương tiện vẫn được hỗ trợ trong suốt vòng đời hoạt động 30 năm của chúng.

Cũng giống như WFEL, Horstman UK tính trong số các nhân viên của mình một số cựu quân nhân, thành thạo và có kinh nghiệm làm việc với Quân đội Anh cũng như ngành công nghiệp và tham gia vào Chương trình Võ sĩ Vương quốc Anh này tiếp tục một di sản lâu dài là cung cấp các giải pháp cơ động chiến đấu hỗ trợ Lực lượng của Anh và đồng minh.

www.Uviet.net