Nhân vật Jeff the killer kẻ sát nhân đáng sợ nhất từng biết

Ngày:04/03/2021  

Là một nhân vật đáng sợ, đối với những người trong số các bạn không biết jeff, kẻ giết người là một nhân vật creepypasta chỉ có một điều duy nhất trong tâm trí luôn là giết.. giết ..giết .... Nhân vật này có thể đã bị tàn tạ bởi những người hâm mộ nhưng tôi vẫn thấy jeff rất đáng sợ ngay cả khi câu chuyện của anh ta không làm cho bản thân jeff có sự công bằng mà anh ta xứng đáng.

jeff killer

Làm thế quái nào mà các bạn có thể nói với tôi rằng bạn sẽ không Vãi đái nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt đó vào lúc nửa đêm.


Ý tôi là chỉ cần nhìn vào Jeff , anh ấy giống như một cơn ác mộng đã trở thành sự thật và anh ấy mất trí đến mức không quan tâm đến con người của bạn là gì (chúng ta đã thấy điều này khi anh ấy không khỏi kinh hãi khi nhìn thấy người nhện và thực tế là người nhện đã đã chế nhạo anh ấy) tất cả những gì quan trọng đối với anh ta là giết giết và đó là điều mà bạn không thể phủ nhận sẽ sợ hãi. Ngay cả khi câu chuyện của anh ấy tầm thường và được viết kém và vì điều đó mà nhân vật không được coi trọng vẫn không thoát khỏi sự thật rằng nếu anh ấy lẻn vào giường của bạn đang nằm ngủ lúc nửa đêm sẽ vô cùng đáng sợ. Tôi không nói anh ấy là nhân vật kinh dị hay nhất nhưng tôi muốn đăng thông tin này để giúp mọi người có chút tôn trọng nhân vật hơn.