Một trong những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh là sinh vật nào?

Ngày:14/03/2021  
Cảnh báo: trong bài viết này sẽ có một số hình ảnh kém thân thiện.

Đó chính là họ hàng gần nhất của chúng ta, loài tinh tinh hay Pan troglodytes cho đến nay đã trở thành loài động vật đáng sợ nhất trên Trái đất nếu loại trừ con người.
Tinh tinh có thể rất ngầu, nhưng… chúng có thể đáng sợ như địa ngục vào những lúc khác! Tinh tinh thường ăn côn trùng, trái cây, hạt và những thứ tương tự, nhưng thỉnh thoảng chúng tìm kiếm những con khỉ làm thức ăn.
tinh tinh ăn khỉ


Chúng ta từng biết nhiều động vật ăn thịt săn các động vật khác, nhưng nhìn thấy một con tinh tinh vồ lấy một con khỉ và cắn vào thịt nó và xé nát bên trong và con khỉ tội nghiệp hét lên tận cùng hơi thở khi nó bị nuốt chửng.. Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, tinh tinh còn ăn thịt lẫn nhau.
Một số tinh tinh thậm chí còn ăn thịt những con tinh tinh mới sinh từ nhóm của chúng, mặc dù trường hợp này rất hiếm.
Và những cuộc tấn công mà Tinh tinh thực hiện đối với con người đã từng xảy ra trước đây. Charla Nash là một phụ nữ Connecticut đã bị tấn công bởi con tinh tinh của bạn mình, cô ấy bị bỏ rơi và khuôn mặt bị biến dạng.
tinh tinh cắn người


Yeah… thật kinh hoàng, thật may mắn là người phụ nữ đã được cấy ghép khuôn mặt và ngày nay đã tốt hơn.
Đừng hiểu sai ý tôi, tôi nghĩ tinh tinh đôi khi có thể là loài động vật tuyệt vời, vì vậy chúng không hoàn toàn xấu nhưng chúng có một mặt tối, và nó tối tăm như địa ngục. mọi người không nên quá chủ quan khi tiếp xúc với các loài động vật.

www.Uviet.net