Loài rắn Mamba đen cực độc có thể truy sát con người

Ngày:16/03/2021  
Mamba đen nhanh, nhanh hơn con người Nó sẽ chạy nhanh hơn bạn ở tốc độ 12,5 dặm /giờ .
Mamba đen rất hung dữ (khi bị đe dọa). Nó sẽ đuổi theo và cắn bạn một phát.



Mamba đen có nọc độc cực mạnh. Nó được coi là gây chết người. chỉ với 2 giọt nọc độc của nó sẽ giết chết bạn trong vòng chưa đầy 20 phút.

Điểm chết người của Mamba đen là gì

  1. Nó có một số khả năng đặc biệt khắc hẳn mà các loài rắn khác không hề có
  2. Mamba đen có khả năng tấn công liên tục.
  3. Mamba đen có thể bơi trong nước.
  4. Mamba đen có thể leo trên cây.
  5. Mamba đen đi săn cả ngày lẫn đêm.
  6. Mamba đen có thể nhìn bằng mắt và có thị lực khá tốt.
  7. Mamba đen tìm kiếm bạn bằng mắt thay vì bằng lưỡi như các loài rắn khác.
  8. Nó vượt mọi địa hình.
“Rắn mamba đen di chuyển nhanh trên mặt đất gồ ghề hoặc cành cây thấp khi săn mồi. Nó có thể giữ đầu cao tới một mét so với mặt đất khi ra đòn và có thể giữ chúng cách mặt đất 50 cm ngay cả khi di chuyển. Rắn mamba đen có thị lực rất tốt và có thể tấn công con mồi như đốt sáng, để lại nọc độc cực mạnh để kết liễu con mồi ”.

Hầu hết mọi người sẽ lập luận rằng mamba tấn công [con người] khi bị quấy rầy, và điều này đúng với tất cả các loài động vật có thể giết người. Nhưng loài bò sát trung nghĩa này dường như không hạn chế việc tấn công của mình để chỉ tự vệ như những loài rắn khác, chúng chủ động gây hấn trước. Kẻ điên này thực sự sẽ đuổi theo bạn và nó nhanh hơn bạn. Kẻ điên này thực sự có thể tấn công bạn vào đầu trong tư thế đứng của bạn, và sẽ làm điều đó lặp đi lặp lại cho vui. Nó sẽ theo bạn lên cây. Nó sẽ trôi theo trong nước vì nó có thể bơi. Trường hợp những con rắn khác sử dụng “lưỡi” của chúng để định vị vị trí của bạn, có nghĩa là nếu bạn đứng yên, chúng sẽ không phát hiện được bạn, nhưng còn kẻ điên này không những có thể nhìn thấy bạn mà có thể nhìn thấy bạn rất rõ.


Không có lòng thương xót nếu bạn thực hiện một hành động mà mamba cho là không thể tha thứ. Con mamba sở hữu “một bộ kỹ năng đặc biệt… những kỹ năng khiến nó trở thành cơn ác mộng đối với mọi người… .nếu bạn rời khỏi lãnh thổ của nó một mình, nó sẽ không truy đuổi bạn. Nhưng nếu bạn không làm vậy, nó sẽ tìm kiếm bạn, nó sẽ truy sát bạn, và nó sẽ giết chết bạn ”.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Uviet.net