Cập nhật công nghệ bẻ cong không gian cho công nghệ Wrap Drive của tương lai

Ngày:09/03/2021  

Có một bản cập nhật của một mô hình toán học và vật lý cho công nghệ Alcubierre Wrap Drive 

Alcubierre Wrap Drive là một giải pháp kỳ lạ trong thuyết tương đối rộng. Nó cho phép du hành siêu cực đại với cái giá phải trả là lượng vật chất khổng lồ có mật độ khối lượng âm. Vì lý do này, công nghệ bẻ cong không gian Wrap drive Alcubierre đã được nhiều người coi là bất hợp lý. Trong nghiên cứu này, chúng tôi phát triển một mô hình về Alcubierre warp drive tổng quát trong không thời gian theo thuyết tương đối cổ điển bao gồm tất cả các định nghĩa Wrap drive hiện có và cho phép các số liệu mới mà không có các vấn đề nghiêm trọng nhất có trong giải pháp Alcubierre. 
Wrap Drive Alcubierre


Chúng tôi trình bày mô hình tổng quát đầu tiên cho các wrap drive có năng lượng dương dưới đáy, đối xứng hình cầu; xây dựng các giải pháp trục dọc bậc nhất thỏa mãn các bất đẳng thức lượng tử; cung cấp các tối ưu hóa cho chỉ số Alcubierre làm giảm các yêu cầu về năng lượng tiêu cực xuống hai bậc của cường độ; và giới thiệu một ổ đĩa dọc không thời gian trong đó dung lượng không gian và tốc độ thời gian có thể được chọn một cách có kiểm soát. Về mặt khái niệm, chúng tôi chứng minh rằng bất kỳ bộ truyền động sợi dọc nào, kể cả bộ truyền động Alcubierre, là một lớp vỏ bằng vật liệu thông thường hoặc ngoại lai chuyển động quán tính với một vận tốc nhất định. Do đó, bất kỳ wrap drive nào cũng cần có động cơ đẩy. Chúng tôi chỉ ra rằng một lớp các không thời gian truyền động dọc trục dưới cùng, đối xứng hình cầu, ít nhất là về nguyên tắc, có thể được xây dựng dựa trên các nguyên tắc vật lý mà nhân loại đã biết ngày nay.

Miguel Alcubierre năm 1994 yêu cầu một khối lượng năng lượng âm của sao Mộc. Năng lượng âm có thể không tồn tại và con người không thể tạo ra bất kỳ năng lượng âm nào. Bobrick và Martire đề xuất sử dụng lực hấp dẫn lớn thông thường để bẻ cong thời gian không gian. Họ vẫn cần một khối lượng có kích thước bằng hành tinh hoặc một thứ gì đó có thể làm cong không gian ngang với lực hấp dẫn của hành tinh. Các hành tinh có khối lượng lớn tồn tại nhưng mức độ cong vênh không gian đó vẫn còn rất xa, vượt xa khả năng và bất kỳ con đường phát triển hợp lý nào.
Các nhà nghiên cứu đề xuất phân loại các Wrap drive trong tương lai.

Loại I: Alcubierre Wrap Drive dưới lớp nhẹ

Chúng sẽ nhỏ hơn tốc độ ánh sáng. Các thời gian không thời gian của lớp này tiếp cận không thời gian phẳng Minkowski trong giới hạn tầm thường. Các thành viên không tầm thường của lớp này chứa các thời gian không gian với vùng Dwarp đủ cong, do đó các tứ phân quan sát Oin và Oout, cùng có sự khác biệt đáng kể với nhau, tức là các quan sát viên đọc các tốc độ khác nhau của đồng hồ và độ dài của thước. Đồng thời, như
thời gian không gian cũng chứa các nghiệm trường yếu tương ứng với các vật thể dạng vỏ cổ điển chuyển động với vận tốc nhỏ hơn và thay đổi yếu trạng thái của không thời gian bên trong chúng. Các giải pháp như vậy là khả thi vì vùng Dwarp có thể được thiết lập tùy ý gần bằng phẳng, khiến toàn bộ không thời gian gần giống với không thời gian Minkowski một cách tùy ý.

Loại II: Wrap Drive siêu tốc nhẹ 

Các không thời gian này được đặc trưng bởi trường vectơ ξ giống nhau hoặc rỗng ở mọi nơi. Do đó, các bộ truyền động dọc như vậy có vận tốc cực đại hoặc cực đại, tức là, so với C. Các thời gian không gian này cũng thừa nhận một giới hạn nhỏ, trong đó chúng giảm xuống không thời gian Minkowski phẳng. Các thành viên trường yếu của lớp tương ứng với một lượng nhỏ 'vật chất siêu tối đa' trong vùng Dwarp giới thiệu sự khác biệt nhỏ trong phép đo của các khung Oin, Oout, co. Với 'vật chất siêu tối thiểu', chúng ta hiểu vật chất ở trạng thái nghỉ đối với hệ quy chiếu giống như không gian. Trong trường hợp của tensor ứng suất-năng lượng cho một chất lỏng hoàn hảo, vật chất như vậy vi phạm điều kiện năng lượng chi phối. Một không thời gian chung của lớp này đưa ra sự khác biệt không nhỏ giữa khung Oin và Oout, co. Vì vật chất siêu tối thiểu không thể được tạo ra từ vật chất vật lý, và vì các tứ phân không giống nhau hoặc không gian không thể được liên kết với các nhà quan sát vật lý, các thời gian không gian của lớp này có giới hạn.
bẻ cong không thời gian


Loại III: Wrap Drive Siêu hạng

Các thời gian không gian này được xác định bởi trường vectơ ξ giống thời gian ở vùng bên trong Din, nhưng rỗng hoặc giống khoảng cách ở vô cùng tiệm cận của vùng bên ngoài Dout. Các quan sát viên đi lại từ xa trong các thời gian không gian như vậy di chuyển cùng chiều hoặc lớn nhất so với quan sát viên giống thời gian nghỉ Oout, tức là so với c. Loại thời gian không gian này không chứa các giải pháp tầm thường và vùng biến dạng Dwarp đủ cong để cho phép các nhà quan sát giống thời gian Oin chuyển động cực đại so với người quan sát giống thời gian Oout (và do đó, người quan sát giống thời gian Oin sẽ du hành ngược thời gian từ quan điểm của một quan sát viên giống thời gian từ xa khác O0 ra). Tại
đồng thời, quan sát viên đang đi lên Oout, đồng chính thức là siêu hạng nhất; nói cách khác, những người quan sát giống như thời gian từ xa không thể bắt đầu với một ổ đĩa dọc của lớp này.

Loại IV: Wrap Drive dưới lớp 'cực trị'

Thời gian không gian của lớp này được xác định bởi trường vectơ ξ bằng rỗng hoặc giống khoảng cách ở vùng bên trong Din, nhưng giống thời gian ở tiệm cận vô cùng của vùng bên ngoài Dout. Kể từ khi người quan sát sắp khởi động Oout, co là thời gian giống nhau, các thời gian không gian như vậy là dưới cùng, tức là so với <c. Vì vectơ Killing giống nhau ở vùng bên trong Din, không có người quan sát bên trong giống thời gian nào có thể ở trạng thái nghỉ so với ranh giới bên trong của ổ đĩa ∂

www.Uviet.net