Tái bản của Game KKND đã có sẵn để tải xuống ngay lúc này

Ngày:10/02/2021  
Dành cho những người hâm mộ thể loại game chiến lược, hôm nay chúng ta có thứ gì đó thực sự đặc biệt dành cho bạn. Nhóm Phát triển đã nổ lực tạo ra một phiên bản KKND (Krush Kill ‘N Destroy) mới, họ đã làm việc tái bản trò chơi này dành cho người hâm mộ Krush Kill ‘N Destroy đầu tiên và cũng vừa phát hành phiên bản công khai đầu tiên.


Trong trường hợp bạn không biết, KKnD, hoặc Krush Kill ‘n’ Destroy, là một loạt trò chơi chiến lược thời gian thực hậu khải huyền của công ty Beam Software. KKnD được phát hành vào năm 1997, trong khi phần tiếp theo - KKND2 ( Krossfire) được phát hành vào năm 1998. KKnD Xtreme, phiên bản mở rộng của bản gốc, có thêm các nhiệm vụ và cải tiến, được phát hành vào năm 1997, và sau đó được phát hành lại trên GOG.com vào năm 2012 .

Tái bản lần này là một bản chuyển thể của trò chơi trong OpenRA Engine và theo nhóm, bản phát hành công khai đầu tiên này tập trung vào KKnD 1 và lối chơi nhiều người của nó. Về cơ bản, điều này có nghĩa là không có bất kỳ chế độ chơi đơn nào và nhiều tính năng vẫn còn thiếu hoặc chưa hoàn thiện.

Do đó, bản phát hành công khai này vẫn đang ở giai đoạn đầu alpha và trọng tâm phát hành hiện tại nằm ở lối chơi trực tuyến và mạng LAN. Tuy nhiên, nhóm có kế hoạch làm lại toàn bộ chế độ chơi đơn như của phiên bản đầu tiên, cũng như làm lại KKnD 2 trong OpenRA Engine.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, toàn bộ dự án hiện là mã nguồn mở và được tải lên GitHub để bất kỳ ai cũng có thể đóng góp vào nó.

Những người quan tâm có thể tải xuống GAME nổi tiếng KKnD này bằng link sau đây:

Link Download