Pin hydro đầu tiên trên thế giới cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của bạn trong suốt 3 ngày

Ngày:21/02/2021  
Pin hydro đầu tiên trên thế giới có thể tái chế và không có nguy cơ cháy nổ sẽ cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của bạn trong suốt 3 ngày. 
Với sự cố mất điện của Texas là tiêu đề trong tuần này, bạn nên tìm đến một công ty khởi nghiệp đã phát triển hệ thống lưu trữ năng lượng tái tạo, chạy bằng hydro đầu tiên trên thế giới. Khi sạc đầy, nó có thể cung cấp điện cho một ngôi nhà trong khoảng ba ngày.


Nếu bạn đã từng nói với một người bạn rằng bạn muốn chuyển sang sử dụng tấm pin mặt trời, bạn có thể đã nhận được câu trả lời cụt lủn dọc theo dòng, "Điều gì sẽ xảy ra khi trời nhiều mây?"

Thật khó chịu khi nghe nói, trong một thời gian, đó là một nhược điểm chính đáng của các tấm PV trên mái nhà. Nhưng cũng giống như pin ô tô điện đã được cải thiện trong những năm 2010, các tùy chọn để lưu trữ năng lượng mặt trời cho ban đêm hoặc trong thời gian nhiều mây đã trở nên nhanh chóng hơn.
Đối với các ngôi nhà ở New South Wales Úc, LAVO đang cung cấp hệ thống lưu trữ pin xanh để giữ ánh nắng mặt trời trong những ngày đen tối, sử dụng một hệ thống điện phân thông minh để tạo ra năng lượng từ hydro được lưu trữ. Vật liệu đặc biệt mà hydro được lưu trữ là giải đấu an toàn hơn các công nghệ thông thường. Nó có tuổi thọ sản phẩm khoảng 30 năm và nó có thể được tái chế.

Đổi mới ở mức tốt nhất
Được kết nối với nguồn nước chính và bất kỳ mảng năng lượng mặt trời PV trên mái nhà nào có bán trên thị trường, năng lượng mặt trời được sử dụng để cung cấp năng lượng cho máy điện phân để chuyển đổi nước thành hydro và oxy, với nguồn năng lượng đầu tiên đi vào vật liệu lưu trữ hydride đã được cấp bằng sáng chế, và năng lượng sau đó chỉ đơn giản là hoàn trở lại không khí.

www.Uviet.net