Bằng cách nào mà Isildur nhìn thấy Sauron ngay cả đeo chiếc nhẫn?

Ngày:01/09/2020  
Nếu bạn từng đọc Silmarillion, bạn nhớ rằng Sauron đã chiến đấu chống lại Hoàng tử Finrod Felagund và chó săn Huan của các Valar. Anh ấy đã được nhìn thấy cả hai lần.
 Isildur nhìn thấy Sauron

Chiếc nhẫn không mang lại cho Sauron bất kỳ sức mạnh nào và chắc chắn không khiến anh ta tàng hình. Anh ấy đã tạo ra nó, "và vào chiếc nhẫn đó, anh ấy đã trút sự tàn nhẫn, ác độc và ý chí của mình vào." Đây là sức mạnh tự nhiên của anh ấy, sức mạnh của ý chí.

Sự tồn tại của chiếc nhẫn đã ngăn cản và làm suy yếu sức mạnh của Sauron do anh ta chi phối quyền lực để thống trị người khác. Vì vậy, miễn là nó tồn tại, sức mạnh của anh ta thực sự được tăng cường, nhưng nó không khiến anh ta vô hình.

Những người khác đeo chiếc nhẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi tính cách của Sauron trong chiếc nhẫn. Sauron, sao chép chủ nhân Morgoth của mình, thích ẩn mình và thực hiện những việc làm của mình trong bóng tối. Anh ta bọc Dark Tower của mình trong bóng tối để bảo vệ bản thân. Tương tự như vậy, con người của anh ta vừa tối tăm vừa ẩn hiện trong bóng tối, nhưng lại được bao phủ bởi ngọn lửa (giống như Balrog, kẻ cũng theo đuổi Morgoth. Morgoth đã thu hút hầu hết các Maiar là “linh hồn của lửa” tham gia cùng anh ta, nhưng theo thời gian anh ta có xu hướng chuyển sang bóng tối hơn là theo ánh sáng, và họ dường như cũng vậy).

(“Chiếc nhẫn, có lẽ đã lỡ có sức nóng của bàn tay Sauron, màu đen, nhưng lại cháy như lửa, và vì vậy Gil-galad đã bị phá hủy.” - Isildur.)

www.Uviet.net