Bằng các nào người Lính không bị rơi khi họ ngồi treo trên 'gờ' ở thành trực thăng ?

Ngày:09/09/2020  
Khi máy bay đang chuyển hướng, có một lực ly tâm đáng kể đẩy bạn vào boong. Vì vậy, "rơi xuống" trở thành tương đối với thành mép của trực thăng Đường chân trời thay đổi, nhưng bạn vẫn cảm thấy vững chắc trên boong ngay cả khi nhìn thẳng xuống đất.

Thứ hai, khi cửa mở, tất cả nhân viên được buộc vào máy bay bằng dây buộc giữ có thể tháo rời nhanh chóng để cứu họ trong trường hợp không may bị rơi ra ngoài. Loại trừ duy nhất đối với quy tắc này là khi ai đó chủ động chuẩn bị nhảy ra ngoài bằng dù, gọi là dây nhanh hoặc rappel. Thật buồn cười khi có người cố gắng nhảy ra ngoài trong khi vẫn bị trói, và điều đó thật đáng tiếc một cách hài hước.

Nếu bạn là phi hành đoàn, bạn có thể sẽ đeo một đai giữ lớn như sau:
that lung an toàn


Các đai lớn cho phép bạn thay đổi độ dài của dây giữ để bạn có thể di chuyển an toàn xung quanh máy bay. Chúng cũng cung cấp một diện tích bề mặt lớn nên nếu bạn bị rơi ra ngoài, thắt lưng sẽ ít có khả năng gây tổn thương cho bạn.

Lực lượng Hoạt động Đặc biệt thường đeo dây buộc QD có cấu hình thấp hơn, vì máy bay thường không thể cung cấp đủ dây đai cho tất cả mọi người và không ai muốn mang theo một hệ thống dây đai lớn khi làm nhiệm vụ.
dây an toàn

Dây buộc nhỏ hơn gắn vào dây đai buộc cá nhân của bạn và thường quá ngắn để di chuyển xung quanh. Thực tế là chúng chỉ buộc vào thắt lưng của bạn có nghĩa là nếu bạn rơi ra ngoài, bạn sẽ còn sống, nhưng có thể hơi đau.

www.Uviet.net