ROBOT TỰ HÀNH SAO HOẢ CHỤP ĐƯỢC THỨ GÌ ĐÓ LẠ THƯỜNG CHƯA TỪNG CÓ

Ngày:05/08/2020  
Có vẻ buồn cười. Thay vì trình bày một trong số hàng ngàn hình ảnh tuyệt đẹp do NASA cung cấp từ năm 1997 hoặc lâu hơn, tôi sẽ chỉ ra một số những bức ảnh thực sự kỳ lạ được chụp bởi một robot tự hành trên sao Hỏa.
Nó là gì? Bạn tìm ra nó. Nó được chụp từ robot Rover, Oppotunity.
Xem bất cứ điều gì kỳ lạ trong bức ảnh dưới đây? Có lẽ nó nằm ở phía bên phải của bức ảnh này?
vật lạ ngoài hành tinh

Trông giống như một vành lốp xe hoặc một cái gì đó. Nhưng nó có thứ gì đó như một cái ống nhô ra bên cạnh, đó là gì? Làm thế nào một tảng đá có thể có một cấu trúc cân xứng 3 khoanh vòng theo kiểu hình học công nghiệp và một ống tròn trên nó? .
người ngoài hành tinh

Giờ chúng ta hãy cùng xem cận cảnh hơn về nó.
vật thể kỳ lạ sao hoả

Sự thật là, không ai biết chắc chắn nó là thứ gì. NASA tuyên bố nó là một hòn đá và nó đỗ bóng kỳ lạ, v.v. Có lẽ nó là như vậy. Có thể không. Nhưng bạn chắc chắn có thể gọi nó là thứ tuyệt vời.
vật thể máy móc

Tôi đoán tôi nên ném vào một bức tranh truyền thống ‘tuyệt vời. Một trong những mục yêu thích của tôi đến từ nhiệm vụ Pathfinder 1997. Tôi có bức ảnh dưới đây được thổi mật độ Pixel lên tới 600dpi ở độ rộng 1,5 mét, và chỉ cao hơn nửa mét. Đó là trong một khung tùy chỉnh trên tường văn phòng của tôi. Nó được gọi là ‘Twin Peaks. Tiến về phía trước. Click vào nó.

www.Uviet.net