VẬN TẢI CƠ LỚN NHẤT THẾ GIỚI VẬN CHUYỂN KHUNG GẦM XE QUÂN SỰ CỦA HOA KỲ ĐẾN ISRAEL

Ngày:05/08/2020  

Khung Gầm xe quân sự Oshkosh từ Hoa Kỳ đến Israel

Antonov AN-225 Mriya là chiếc vận tải cơ hoạt động lớn nhất thế giới, đã hạ cánh xuống sân bay Ben Gurion ở Israel, mang theo khung gầm xe quân sự Oshkosh từ Hoa Kỳ.

Chiếc Máy bay khổng lồ của Ukraine đã chuyển giao khung gầm quân sự của quân đội Hoa Kỳ đến Israel, số lượng chính xác không được tiết lộ, dự định nó sẽ được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa Iron Dome do Israel sản xuất.
chuyển khung gầm xe của Mỹ đến Israel

Khung gầm xe quân sự Oshkosh lắp hệ thống Phòng Thủ Iron Dome của Israel

Năm 2019, Hoa Kỳ đã đóng một thỏa thuận mua hai tổ hợp phòng thủ Iron Dome. Quân đội Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ bắt đầu giới thiệu một hệ thống phòng thủ tên lửa Iron Dome đầu tiên vào tháng 12 năm 2020.
hệ thống Iron dome

Việc giao hàng của hai hệ thống phòng không Iron Dome do Israel sản xuất đầu tiên theo lệnh cho Quân đội Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2020 và tháng 2 năm 2021.

Iron Dome hệ thống phòng không tốt nhất thế giới

Hệ thống Iron Dome là một vũ khí phòng không được chứng minh trong chiến đấu, có độ chính xác cao và hiệu quả trong nhiều năm, nó đã giúp bảo vệ các địa điểm lãnh thổ xung quanh Israel khỏi các hỏa lực tấn công bằng tên lửa đạn cối. Trang web Rafael Rafael cho biết hệ thống phòng không của họ là hệ thống phòng thủ tên lửa được triển khai tác chiến nhiều nhất trên thế giới, với hơn 2.000 lần đánh chặn và tỷ lệ thành công cao hơn 90%.

www.Uviet.net