Quân đội Hoa Kỳ phòng thủ các cuộc tấn công bằng Chất Độc Thần Kinh

Ngày:07/08/2020  

Hoa Kỳ Phòng Thủ Chất Độc Thần Kinh

Quân đội Hoa Kỳ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho bất kỳ mối đe dọa tiềm tàng nào liên quan đến việc sử dụng vũ khí hoá học "chất độc thần kinh".
Hoa kỳ phòng bị Chất Độc Thần Kinh

"Tác nhân thần kinh" là chất độc nhất trong số các tác nhân chiến tranh hóa học đã biết. Chúng tương tự về mặt hóa học so với thuốc trừ sâu Organophosphat và phát huy tác dụng sinh học bằng cách ức chế các enzym acetylcholinesterase.

Hợp đồng sản xuất bình xịt Agentase C2 disclosure

Tuần trước, FLIR Systems đã được trao một tùy chọn sản xuất toàn bộ trị giá 21,8 triệu Mỹ Kim trên hợp đồng giao hàng không xác định / không xác định số lượng (IDIQ) với Quân đội.

FLIR sẽ cung cấp bình xịt Agentase C2 disclosure của mình để phát hiện các chất độc thần kinh dòng G và V, các chất độc hóa học trong chiến tranh. Hợp đồng sẽ hỗ trợ chương trình Hệ thống Đảm bảo Chỉ số Ô nhiễm / Khử nhiễm của Quân đội (CIDAS), một "chương trình ghi lại" trong Văn phòng Điều hành Chương trình Chung về Phòng thủ vũ khí " Hóa học -Sinh học - Phóng xạ và Hạt nhân " gọi tắt là (JPEO-CBRND).

Tác dụng của Agentase C2 trong việc phát hiện chất độc

FLIR Agentase C2 được phun ra sẽ nhanh chóng thay đổi màu sắc trên bề mặt nếu có tác nhân chiến tranh hóa học. Với khả năng phát hiện nhanh hơn và có mục tiêu hơn, các chuyên gia khử nhiễm quân sự có thể xác định các mức độ ô nhiễm theo dấu vết và giảm thiểu chính xác các mối đe dọa.
chất phát hiện vũ khí hoá học

“Các chất độc thần kinh như VX và Sarin là mối quan tâm quan trọng đối với quân đội Hoa Kỳ,” Phó Chủ tịch FLIR kiêm Tổng Giám đốc Hệ thống Cảm biến, Tim Durham cho biết. “Công nghệ phun Agentase C2 của chúng tôi cho phép phát hiện nhanh chóng các chất độc hại cao trong khi giảm chi phí vòng đời của các hoạt động khử nhiễm. FLIR tự hào tiếp tục công việc quan trọng của mình với Quân đội trong việc cung cấp các giải pháp giúp bảo vệ các chiến binh của chúng ta. ”

Hợp đồng IDIQ ban đầu có từ năm 2015 và bao gồm giai đoạn phát triển kỹ thuật và sản xuất, sau đó là giai đoạn sản xuất ban đầu với tỷ lệ thấp. Giải thưởng mới nhất này bắt đầu giai đoạn sản xuất tốc độ đầy đủ. Các lô hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào quý 4 năm 2020. Hợp đồng dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

FLIR hiện đang hỗ trợ hai nỗ lực của JPEO-CBRND để cung cấp dòng sản phẩm Agentase C2 cho các Cơ quan chung của CIDAS. Vào tháng 9 năm 2019, FLIR đã công bố một hợp đồng trị giá 35,1 triệu Mỹ Kim với Quân đội Hoa Kỳ để cung cấp thuốc xịt Agentase C2 của họ được điều chế cho các chất gây phồng rộp như mù tạt và lưu huỳnh.

www.Uviet.net