iPhone 12 và những gì bạn cần biết về dòng Smart phone mới này

Ngày:12/08/2020  

Những gì chúng ta có thể mong đợi từ iPhone 12 mới

 iPhone 12 Pro

Hiện Vẫn chưa có thông tin chính thức nào được Apple công bố liên quan đến sản phẩm mới của họ.

Thiết kế của iPhone 12

Thiết kế iPhone 12 được cho là sẽ có cạnh phẳng bằng thép không gỉ. Nó sẽ có một khía mỏng hơn. Nó có thể sẽ hẹp hơn thay vì ngắn hơn. Chúng ta có thể thấy các đường ăng-ten dày hơn có khả năng phù hợp với kết nối 5G. Sẽ có một lỗ loa nhỏ hơn ở phía dưới bên phải của vỉ.

Sẽ có một nút nguồn nằm ở vị trí thấp hơn so với hiện tại trên các mẫu iPhone 11 và 11 Pro. Các ống kính máy ảnh có thể lớn hơn.

Một trong những đặc điểm thiết kế mới nổi bật nhất sẽ là màu xanh biển mới của nó. Điều này sẽ thay thế màu xanh lá cây mà chúng ta đã thấy qua các mẫu iPhone 11 Pro.

Các kích thước khác nhau của dòng iPhone 12

Nói về các kích thước mới của iPhone 12. Chúng ta sẽ thấy bốn kiểu máy khác nhau có ba kích thước. 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch.

Hãy đặt những điều này trong bối cảnh iPhone 12 màn hình 5,4 inch này sẽ gần như nhỏ bằng iPhone SE 2016. Kể từ đó, Apple chưa bao giờ sản xuất một chiếc iPhone nhỏ như thế này. So với iPhone SE 2020. Nó nhỏ hơn đáng kể.

Tiếp theo là iPhone 12 màn hình 6,1 inch tầm trung. Nó lớn hơn một chút so với iPhone 10 nhưng nhỏ hơn đáng kể so với 11 Pro max.

Cuối cùng là chiếc iPhone 12 lớn nhất màn hình 6,7 inch. Nó có thể so sánh với 11 Pro max. Mặc dù nó cao hơn một chút.

Các mẫu iPhone 12 và giá

Với Ba kích thước này sẽ có 4 Kiểu khác nhau.


  • Sẽ có một chiếc iPhone 12 - 5,4 inch với giá 649 USD.
  • Hai mẫu 6,1 inch. Một chiếc sẽ là iPhone 12 tối đa ở mức 750 USD. IPhone 12 Pro với giá 1000 USD.
  • Bây giờ Phiên bản Pro đang thêm tất cả các tính năng chuyên nghiệp. Mô hình cấp cao nhất cuối cùng là 6,7 inch. Cái được gọi là iPhone 12 pro max, nó sẽ là $ 1100.

Màn hình iPhone 12


  • Hai lớp dưới cùng, iPhone 12 và Max sẽ có màn hình OLED siêu võng mạc Super Retina XDR. Hai cấp độ cao nhất, iPhone 12 Pro 12 Pro Max sẽ có màn hình XDR siêu võng mạc. XDR chỉ bổ sung những thứ như tăng tỷ lệ tương phản và có lẽ tăng độ sáng.
  • Hai tầng dưới cùng sẽ có màn hình tốc độ refresh 60 hertz. Đây thường là những gì chúng ta đã thấy trên hầu hết mọi iPhone trước đây. Hai mẫu Pro hàng đầu được cho là có màn hình chuyển động chuyên nghiệp 120 hertz.
  • Đã có những người có uy tín nói rằng nó sẽ có màn hình 120 hertz bổ sung. Những người khác nói rằng hãng Apple sẽ không thay đổi quyết định của họ, điều này có thể được đưa ra.

Bộ nhớ RAM và bộ nhớ máy của iPhone 12 


  • Có thể sẽ có 4GB ram với hai mô hình thấp hơn. Với các mẫu Pro có RAM 6GB.
  • Đối với bộ nhớ máy sẽ có tiêu chuẩn 128 GB trên những chiếc iPhone 12 này, điều này sẽ khá khó tin. Con số đó tăng gấp đôi so với dung lượng lưu trữ dựa trên 64 GB trước đó. 
  • Với tùy chọn 256 GB cho hai Mẫu máy dưới cùng nhưng các mẫu Pro sẽ có tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 512 GB.

Camera của iPhone 12


  • Sẽ có hai Camera phía sau trên iPhone 1212 max. IPhone 12 Pro có 3 Camera phía sau và một máy quét LIDAR. IPhone 12 và 12 max sẽ có khung nhôm trong khi các mẫu Pro sẽ có khung thép kim loại chất lượng cao hơn.
  • Máy quét LIDAR lập bản đồ nhanh chóng và chính xác môi trường của bạn và điều này sẽ cho phép cải thiện nhiều hơn khả năng thực tế tăng cường. Có thể những lợi ích khác mà chúng ta thậm chí chưa biết vì Apple chưa triển khai chúng vào iOS.

iPhone 12s mỗi model có một hệ thống Camera khác nhau 

Với các mẫu thấp hơn có 2 Camera phía sau và 3 camera phía sau trên những chiếc cao cấp hơn. Hai camera sau trên iPhone 12 và 12 max sẽ là ống kính tiêu chuẩn và ống kính góc siêu rộng. Trong khi các mẫu Pro sẽ có ống kính Zoom tele. Về mặt chức năng, nó mang lại cho bạn khả năng zoom quang học gấp ba lần. Nó không phải là một zoom kỹ thuật số (Zoom quang học chất lượng thực hơn zoom số). Đó là zoom quang học chất lượng cao và được cải tiến từ ống kính tele trước đó trên các mẫu iPhone 11 pro. Trong đó cũng có tính năng zoom quang học hai lần.

Các mẫu Pro sẽ có máy quét LIDAR. Chúng cũng sẽ được cải thiện hiệu suất HDR thông minh, có nghĩa là ảnh chụp thiếu sáng hoặc ngược sáng sẽ tốt hơn.

Pro sẽ có quay video 4k chuyển động chậm và ở tốc độ 120x và 240x (quá cao cấp so với camera máy khác chỉ có 60x khung hình quay chậm) khung hình mỗi giây.

Cuối cùng, mẫu iPhone 12 Pro max đắt tiền sẽ có tính năng ổn định hình ảnh quang học cho ống kính gốc rộng. Điều này chưa bao giờ được thực hiện trước đây. Đó là nhờ công nghệ cảm biến mới áp dụng tính năng ổn định hình ảnh quang học cho toàn bộ hệ thống máy ảnh thay vì từng ống kính.

Sẽ có mạng 5G trong iPhone 12

Kết nối 5G là thứ sẽ được đưa vào tất cả các mẫu iPhone 12 và nó sẽ khá thú vị. Bạn sẽ nhận được những thứ như tốc độ nhanh hơn 10 lần trên mạng di động của mình. Bạn sẽ giảm độ trễ xuống 10 lần hiệu quả phổ tần cao hơn lưu lượng truy cập. Đây sẽ là một lợi ích rất lớn cho iPhone và khách hàng sẽ thực sự thích thú.

Bộ chip xử lý trên iPhone 12


  • Chipset A14 Bionic mới của Apple sẽ được bao gồm trên tất cả các mẫu. Chipset A14 Bionic sẽ có vi xử lý chỉ 5nm (nhỏ kỷ lục giúp tiết kiệm điện). Con chip này sẽ nhỏ hơn. Nó sẽ nhanh hơn và thậm chí còn tiết kiệm điện hơn trước đây, đó là một thành tích đáng kinh ngạc.
  • Đã có tin đồn rằng chipset A14 có thể có hiệu suất tương đương với Macbook pro. Điều mà tôi không nghĩ rằng chúng ta thậm chí có thể tưởng tượng ra cách đây 5 hoặc 10 năm với iPhone.

iPhone 12, có gì trong hộp?

Nhiều khả năng sẽ không có bộ đổi nguồn và không có tai nghe đi kèm với iPhone 12. Tôi có thể chỉ cần cắm điện thoại vào cáp sạc. Điều đó cũng đánh giá theo kích thước của phong bì, chúng ta có thể chỉ thấy một nhãn dán Apple đi kèm với iPhone 12 hoặc có lẽ không có nhãn dán Apple nào khác đi kèm với iPhone. Đó sẽ là một sự thất vọng.

Cáp đi kèm là phụ kiện duy nhất sẽ được làm từ vải bện, không có dây sạc nhựa nữa. Hy vọng rằng điều đó sẽ làm cho nó bền hơn và thoải mái hơn khi sử dụng. Cuối cùng, đây là cáp Lightning, nó là USB-C sang Lightning, nghĩa là sẽ không có cổng USB-C với iPhone 12. Có vẻ như Apple sẽ gắn bó với cổng Lightning trong ít nhất một năm nữa.

www.Uviet.net