Chiến Đấu Cơ MiG-31 Bị Rơi Một Bánh Xe Khi Đang Hạ Cánh

Ngày:13/08/2020  

MiG-31 Bị rơi bánh Xe Hạ Cánh Khẩn Cấp 

Theo Bộ Quốc phòng Nga, một máy bay chiến đấu MiG-31 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga Russian Aerospace Forces đã bị mất bánh một bánh xe khi hạ cánh xuống Sân bay Perm’s Bolshoye Savino, theo Bộ Quốc phòng nước này cho biết.
MiG-31 Bị Rơi Một Bánh Xe

Nguồn tin cho biết: “Một chiếc MiG-31 đã hạ cánh khẩn cấp xuống Bolshoye Savino do bị trục trặc.

Cơ quan báo chí của Quân khu Trung tâm xác nhận rằng chiếc máy bay đã hạ cánh xuống Perm với bánh đáp ở đuôi bị gãy. Phi hành đoàn vẫn hạ cánh bình thường, máy bay không bị hư hỏng.

Theo các nguồn tin địa phương, sự cố với chiếc máy bay quân sự xảy ra trong chuyến bay huấn luyện ở Vùng Perm - gần Dãy núi Ural - vào hôm thứ Ba.

Báo cáo sự cố

Một nhân viên điều hành chuyến bay đã nhanh chóng thông báo cho chỉ huy của chiếc máy bay rằng có vấn đề với một trong các bánh sau. Cho biết thêm: “Phi hành đoàn đã hạ cánh theo một cách thường xuyên.

Các quan chức quân sự nói thêm rằng không có thương tích trong số các phi công hoặc những người trên mặt đất. Máy bay cũng tránh được mọi hư hỏng, và các nhân viên kỹ thuật đã bắt đầu làm việc để thay thế bánh xe bị hỏng.

Máy Bay phòng thủ tầm xa

MiG-31 là máy bay chiến đấu phản lực duy nhất của Nga được chỉ định để đánh chặn các mục tiêu trên không ở tầm xa và cao mà các máy bay chiến đấu tiêu chuẩn không thể tiếp cận được. Các máy bay chiến đấu loại này có khả năng cung cấp khả năng kiểm soát chiến đấu tập trung vào mạng trong khi vẫn hoạt động với các máy bay khác.

www.Uviet.net