Nga công bố hình ảnh Chiến đấu Cơ tàng hình Su-57 phiên bản thứ Hai

Ngày:13/08/2020  

Su-57 Felon Phiên Bản tàng hình thứ Hai

Bộ Quốc phòng Nga đã công bố những hình ảnh về phiên bản sản xuất Version 2 của chiến đấu Cơ Su-57.

Máy bay chiến đấu “tàng hình” thế hệ thứ 5 mới nhất của Nga, mang tên mã “Felon” của NATO, đã được trưng bày tại dây chuyền lắp ráp của nhà máy chế tạo Máy bay Komsomolsk-on-Amur (một phần của Công ty Máy bay Sukhoi thuộc Tập đoàn Máy bay Thống nhất United Aircraft Corporation).
Su-57 Felon

Tuy nhiên, chiếc máy bay chiến đấu Su-57 phiên bản sản xuất đầu tiên đã bị rơi hòi tháng 12 năm 2019 tại một khu rừng ở Lãnh thổ Khabarovsk Viễn Đông của Nga.

Hiện tại, Nhà máy Komsomolsk-on-Amur đang tiên tiến hóa năng lực sản xuất của mình để khởi động dây chuyền lắp ráp liên tục cho máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 mới nhất, theo Tập đoàn này công bố hôm thứ Tư.

Kế hoạch tái trang bị cho Phiên bản Hai Falon

“Ở Komsomolsk-on-Amur, năng lực sản xuất đã được nâng cấp và tái trang bị, điều này cho phép chúng tôi hoàn thành kế hoạch mua sắm quốc phòng thành công và đúng tiến độ… Theo kế hoạch mua sắm quốc phòng, chúng tôi đang có kế hoạch giao 76 chiến đấu cơ Su-57 cho Bộ Quốc phòng vào năm 2028 ”, Giám đốc điều hành Sukhoi Ilya Tarasenko báo cáo với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu trong chuyến thăm doanh nghiệp của ông.
máy bay tàng hình su-57 Felon

Đơn hàng  76 chiếc Su-57 Falon

Bộ trưởng Quốc phòng Nga trước đó cho biết Bộ đã ký hợp đồng về 76 chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 Su-57. Theo số liệu chính thức, kế hoạch sẽ chuyển giao tất cả các máy bay chiến đấu Su-57 mới nhất cho Bộ Quốc phòng vào năm 2028.

Chiếc Felon cất cánh lần đầu tiên vào ngày 29 tháng 1 năm 2010. So với dòng máy bay chiến đấu Su-27, Su-57 kết hợp các chức năng của máy bay cường kích và máy bay chiến đấu trong khi sử dụng vật liệu Composite và các công nghệ đổi mới. công nghệ và cấu hình khí động học của máy bay chiến đấu đảm bảo hạn chế mức độ của tín hiệu radar và tia hồng ngoại khó bị phát hiện hơn.

www.Uviet.net