Ốc sên giữ lớp vỏ trên lưng của chúng bằng cách nào?

Ngày:15/07/2020  

Ốc Sên tồn tại cùng lớp vỏ

Có một quan niệm sai lầm ở một số người rằng một con ốc sên chỉ là một con sên mang vỏ sò xung quanh, nhưng đây không phải là sự thật.
con ốc sên

Nội tạng của Ốc Sên dính liền với phần vỏ

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh này về hoạt động bên trong của một con ốc sên, vỏ được chứa đầy các cơ quan- quan trọng và các bộ phận cơ thể. Ốc sên nở ra từ những quả trứng nhỏ có vỏ và sau đó tiến hành ăn trứng của chúng như một nguồn canxi và canxi là một chất dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể tạo ra các chất cứng như xương, hoặc trong trường hợp này là vỏ. Trong suốt vòng đời của một con ốc sên, nó sẽ phát triển các mô mềm cuối cùng cứng lại và mở rộng vỏ của chúng, do đó vỏ của phát triển cùng với chúng giống như xương của chúng ta phát triển cùng với chúng ta.

Một vỏ ốc ốc sên không chỉ là một ngôi nhà trống rỗng, nó còn là một bộ phận quan trọng trong cơ thể chúng. Không giống như các loài động vật như cua ẩn sĩ, đã thích nghi bằng cách đi tìm sự tự vệ bằng cách nhặt các vỏ sò bị bỏ rơi của các động vật chết khác để làm nhà, lớp vỏ ngoài của con ốc sên là một phần cơ quan của chúng.


www.Uviet.net