Quân đội Ukraine đang thử nghiệm phương tiện tác chiến tự hành Camel mới

Ngày:21/07/2020  

Robot Camel, Phương tiện tác chiến tự hành của Quân đội Ukraine

Uviet.net (21.07.2020): Hãng thông tấn ArmyInform thông báo rằng Quân đội Ukraine đã bắt đầu đánh giá phương tiện mặt đất không người lái chiến thuật Camel mới với một trạm vũ khí điều khiển từ xa.
phương tiện tác chiến tự hành

Tiến trình thử nghiệm Camel

Tuần trước, các chuyên gia của Viện nghiên cứu Vũ khí và Thiết bị Quân sự Trung ương của Lực lượng Vũ trang Ukraine đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm nghiên cứu thực tế về một hệ thống chiến thuật mới. Cụ thể, họ đã kiểm tra khả năng của nền tảng để di chuyển trong các khu vực gồ ghề, trong rừng và trong thành phố, cũng như công việc hậu cần cho các hoạt động chiến đấu của các đơn vị cơ giới trong các khu định cư.
robot camel

Sứ mệnh của Camel

Camel là một phương tiện không người lái (UGV) hỗ trợ các đội quân tháo gỡ với vận chuyển thiết bị và được phát triển bởi công ty Global Dynamics của Ukraine. UGV mới có kiến ​​trúc mô-đun và tuân thủ đầy đủ các giao thức tương tác của quân đội giúp chiếc xe dễ dàng nâng cấp, sử dụng nhiều bộ nhiệm vụ khác nhau và giữ chi phí vòng đời thấp.
Ucraine thử nghiệm robot tự hành

Hoạt động của nền tảng rất dễ dàng, mỗi bánh xe có động cơ điện riêng với ổ điều hòa epitrochoid để đảm bảo truyền lực mô-men xoắn mạnh mẽ để di chuyển ổn định trong các địa hình gồ ghề và trên các sườn dốc.
bọc thép camel

Điều khiển từ xa được kích hoạt thông qua kênh điều khiển vô tuyến an toàn với đường truyền cáp quang dự phòng. Mỗi hệ thống vô tuyến Camel mở rộng phạm vi phủ sóng của mạng và cho phép kết nối các nút MESH bổ sung. Áo giáp lớp mô-đun cho phép thay thế nhanh chóng các bộ phận bị hư hỏng.

www.Uviet.net