Các Sinh vật mạnh nhất trong Vũ trụ quái vật Godzilla

Ngày:19/07/2020  

Liệt kê Các Sinh vật mạnh nhất trong Vũ trụ quái vật Godzilla

Danh sách này không có hóa thân nào của Godzilla.

Có những quái vật mạnh mẽ khác và đôi khi còn mạnh hơn cả chúa tể quái vật nhưng không được công nhận nhiều. Tôi sẽ liệt kê một vài con có sức mạnh tương đương và đã sống sót ngang sức với chúa tể quái vật.


  • Mothra (Divine Moth) hay còn gọi là Nữ hoàng của Quái vật


Kaiju này không cần giới thiệu, cô là một trong số ít sinh vật quyền năng đã đánh bại Godzilla và về cơ bản và mãi mãi. trong trận chiến 2019. Nữ hoàng Quái vật đã đứng về phe của Godzilla, và hy sinh năng lượng của nó cho Godilla trở nên đạt mức khủng khiếp để giết chết King Ghidorah.



  • Space Godzilla 1994


Kaiju này vẫn còn cho đến ngày nay kẻ thù mạnh nhất mà anh ta từng đối mặt và suýt giết chết Godzilla. Nếu Godzilla không có sự giúp đỡ, anh ta sẽ lại thua và có một tổn thất khác trong hồ sơ chiến đấu của mình.


  • Biollante 1989


Sinh vật này to lớn gấp đôi và nó đã xiết chặt đâm thủng bàn tay của Godzilla và chịu dược những cú phóng Plasma của Godzilla. Biollante là một trong số ít những sinh vật giữ vững trụ được lâu trước các cuộc tấn công và chống lại Chú tể quái vật Godzilla.


  • King Ghidorah 1964 - Vừa xuất hiện trong Phim Năm 2019


Đây là đối thủ phản diện chính của Godzilla 2019, nó có thể tự mọc tái sinh những chiếc đầu sau khi bị cụt, và bản thân Godzilla không thể đánh bại sinh vật ngoài hành tinh này, nếu không có phóng xạ từ một vụ nổ bom nhiệt hạch trong lòng biển.


  • Quái vật X 2004


Con quái vật này đặt con FinalGoji lên đầu gối của nó và một trận ác chiến xảy ra

Đây chỉ là một số ít các quái vật mạnh mẽ trong vũ trụ Godzilla.


www.Uviet.net