Chiếc Tank Abrams đầu tiên của Quân đội Hoa Kỳ được phát hiện trang bị hệ thống bảo vệ Tiên tiến

Ngày:21/07/2020  

Tank Abrams trang bị hệ thống Trophy của Israel

Uviet.net (21.7.2020): Quân đội Hoa Kỳ đã triển khai tới châu Âu các xe Tank chiến đấu chủ lực Abrams đầu tiên được trang bị hệ thống bảo vệ tiên tiến để cung cấp cho các đội hậu cần của Quân đội cơ hội đánh giá và trải nghiệm động lực di chuyển và lắp đặt hệ thống trong môi trường dã chiến.
TANK Abrams

Quân đội Châu Âu Hoa Kỳ đã tweet những hình ảnh về chiếc Tank của họ được trang bị hệ thống bảo vệ chủ động Trophy và Gạch giáp phản ứng của Abrams.

Giáp Phản Ứng Nổ ARAT

Một Abrams được trang bị hệ thống giáp giáp phản ứng Abrams (ARAT) và hệ thống Trophy tại Khu huấn luyện Bergen-Hohne, Đức, trước giai đoạn hai của của cuộc tập trận DEFENDER-Europe 20.
Giáp ARAT bao gồm 62 viên phản ứng nổ, nặng gần hai tấn, được thiết kế để kích nổ đẩy đầu đạn văng ra khi có tác động từ đạn cối hoặc các tên lửa tấn công chạm vào nó, giúp bảo vệ xe Tank.
HỆ THỐNG BẢO VỆ CHỦ ĐỘNG

Tập Trận DEFENDER-Europe 20

Giai đoạn I của DEFENDER-Europe 20 đã được sửa đổi liên kết với Allied Spirit, diễn ra tại Khu huấn luyện Drawsko Pomorskie, Ba Lan, ngày 5 đến 19 tháng 6, với khoảng 6.000 binh sĩ Hoa Kỳ và Ba Lan. Trong Giai đoạn II của DEFENDER-Europe 20 đã được sửa đổi, một tiểu đoàn vũ trang kết hợp có trụ sở tại Hoa Kỳ sẽ tiến hành một cuộc tập trận sẵn sàng triển khai khẩn cấp tới châu Âu vào ngày 14 tháng 7 - 22 tháng 8.

Hệ Thống Bảo Vệ Chủ Dộng Trophy

Đối với Trophy, đây là hệ thống bảo vệ chủ động được phát triển bởi Công ty RAFAEL của Israel.

RAFAEL là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong các giải pháp Bảo vệ Chủ động cho xe bọc thép, được lựa chọn bởi các lực lượng vũ trang tiên tiến nhất trên thế giới. Hiện tại, Trophy là hệ thống bảo vệ chủ động được chứng minh chiến đấu (APS) trên thế giới, hoạt động từ năm 2011. hệ thống này có thể được triển khai trên bất kỳ xe bọ thép AFV nào bao gồm các xe Tank chủ lực MBT, xe bọc thép 8X8 bánh và các nền tảng bọc thép hạng trung khác.

Theo thông cáo báo chí do Quân đội Châu Âu Hoa Kỳ phát hành, việc thiết lập hệ thống Trophy cung cấp cho các đội hậu cần của Quân đội Hoa Kỳ cơ hội để đánh giá và trải nghiệm động lực di chuyển và lắp đặt hệ thống trong môi trường thực địa.

Một phần của khóa huấn luyện, đơn vị cũng sẽ gắn hệ thống Trophy trên xe Tank Abrams. Cúp Trophy là một hệ thống bảo vệ tích cực được thiết kế để phát hiện và đánh bại các lựu đạn, tên lửa, súng không giật và tên lửa chống Tank có điều khiển.



www.Uviet.net