Loài rắn Pit viper có nhiều màu cực độc

Ngày:15/07/2020  

Những con rắn Pit viper cực độc

Những con rắn Lanceheads hay còn gọi là Pit viper có màu vàng, chúng có thể phát triển dài đến hơn 1,5 mét và ước tính có khoảng 2.000 đến 4.000 con rắn loại này sinh sôi nảy nở trên khắp hòn đảo Rắn, được biết đến một cách đáng ngạc nhiên là Đảo Rắn. Lanceheads độc đến mức một con người có thể bị cắt tử vong trong vòng một giờ.
rắn Pit viper vàng cực độc

Không có con người được phép sinh sống trên Đảo Rắn, đây là lý do chính đáng. bởi vì mật độ chúng xuất hiện với tỉ lệ 1 con rắn trên mỗi feet vuông.

Đảo rắn

Khoảng 25 dặm ngoài khơi bờ biển của Brazil, có một hòn đảo, nơi không có người bản địa sinh sống, Bạn sẽ không bao giờ dám đi bộ ở đó. Truyền thuyết kể rằng người ngư dân cuối cùng đi lạc quá gần bờ của hòn đảo này và sau đó anh ấy đã chết vài ngày sau đó trên chiếc thuyền của mình, trong một vũng máu.

Hòn đảo bí ẩn được gọi là Ilha da Queimada Grande, và thật nguy hiểm khi nếu bạn thực sự đặt chân đến đó. Brazil, đã ra luật cấm không cho phép bất cứ ai đi đến đó. Mối đe dọa trên đảo xuất hiện dưới dạng những con rắn lancehead vàng - một loài Pit viper có nọc độc và là một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới.

Đảo Rắn hiện không có người ở, nhưng có một số người dân sống ở đó trong thời gian ngắn cho đến cuối những năm 1920, theo truyền thuyết, người giữ ngọn hải đăng địa phương và gia đình ông đã bị giết bởi những con Pit viper trượt qua cửa sổ. Hôm nay, hải quân ghé thăm định kỳ ngọn hải đăng để bảo trì và đảm bảo rằng không có bất kỳ nhà thám hiểm nào đi lang thang quá gần hòn đảo.
hòn đảo rắn

Một truyền thuyết địa phương khác cho rằng những con rắn ban đầu được cướp biển thả lên để bảo vệ kho báu được chôn trên đảo. Nhưng, trên thực tế, sự xuất hiện của loài rắn độc Viper là kết quả của mực nước biển dâng cao (một câu chuyện có nguồn gốc ít thú vị hơn so với truyền thuyết những tên cướp biển, thả rắn lên đảo). Đảo Rắn từng là một phần của lục địa Brazil, nhưng khi mực nước biển dâng cao 10.000 năm trước, nó đã tách rời với lục địa chủ và biến nó thành một hòn đảo.
đảo rắn brazil


www.Uviet.net