Một người có thể đi xuyên qua một Lỗ giun Wormhole hay không?

Ngày:19/07/2020  

Rất khó có khả năng bạn có thể đi vào một lỗ giun Wormhole mà vẫn sống sót

Siêu Không gian Wormhole là gì?

Một lỗ wormhole được tạo ra bởi siêu trọng lực, trường lực này lớn đến nỗi nó bẻ cong không thời gian cho đến khi bạn bị nó hút cong véo vào khoảng cong của không thời gian vũ trụ và đi ra phía bên kia.
wormhole

Wormholes cũng đặc biệt nhỏ. Giả thuyết cho rằng để mở một wormhole đủ lớn để di chuyển qua nó, bạn sẽ cần một thứ gọi là "Năng lượng ÂM Negative energy hoặc khối lượng ÂM" - một điều chúng ta có thể dự đoán về sự cần thiết bằng cách nhìn vào toán học đằng sau Wormhole, nhưng chúng ta chưa bao giờ thấy Năng lượng Âm. Chúng ta thậm chí chẳng biết nó là thứ gì. Ngoài ra, lượng năng lượng mà chúng ta đang nói đến trong quá trình này có thể được mô hình hóa và tính toán, và năng lượng đó còn phải nhiều hơn cả mặt trời của chúng ta cho phép.
xuyên không gian

Wormhole siêu không thời gian

Vì vậy, để sống sót qua một Wormhole, bạn sẽ cần phải sống sót sau những đợt sóng hấp dẫn siêu trọng lực trong một trường hấp dẫn không đồng nhất rất mạnh có khả năng làm bạn cong vẹo và giãn ra, năng lượng Âm, thứ mà chúng ta chẳng biết nó sẽ làm quái gì với bạn, và tồn tại cùng thứ năng lượng mà bạn sẽ tìm thấy nếu bạn nhảy vào mặt trời. Cũng có một cơ hội bạn trải nghiệm một số loại giãn thời gian kỳ lạ. Một số lý thuyết cho thấy wormhole thậm chí có thể không tồn tại trong hiện tại mà là trong quá khứ hoặc tương lai.

Kết quả khi đi qua một Wormhole

Tóm lại: Một số lý thuyết cho thấy lỗ sâu đục thậm chí có thể không tồn tại trong hiện tại mà là trong quá khứ hoặc tương lai.

Dự đoán rằng: Khi bạn đi vào một cái Wormhole quái ác như vậy, không những bạn phải bị giết chết, mà còn phải chết theo kiểu Double Dog Dead.


Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net