loài Khủng long Troodon có khả năng tiến Hoá Văn minh như con Người?

Ngày:13/07/2020  
Nếu khủng long chưa bao giờ tuyệt chủng, bạn nghĩ loài thông minh nhất hành tinh sẽ trông như thế nào? Chúng có giống và hành động như chúng ta trong bất kỳ cách nào hay không ?.
loài khủng long thông minh

Vì khủng long Troodon (giống chim) là một trong những loài thông minh nhất hành tinh, tốt, nó là loài mà chúng ta tin là có thể tiến hoá giống con người và phát triển nền văn minh trên hành tinh. chúng có bàn tay nắm giữ và lập trường đi bằng hai chân, có lẽ nó sẽ tiến hóa hình dạng giống loài người. Mất đuôi, mõm sẽ nhỏ hơn, ngón tay cái đối nghịch để nắm bắt. Nhưng thực sự, chẳng có cách nào để nói trước tiến hóa sẽ tạo ra những gì. Ngoài ra, chúng ta đã ăn cá, làm tăng chức năng não của chúng ta. Nếu một loài khủng long còn sống sót mà không thích hợp để ăn cá, chúng có thể chúng không tiến bộ về mặt trí tuệ. Não lớn tiêu thụ nhiều năng lượng Giúp chúng ta cũng có thể ăn tạp. khủng long Troodon là động vật ăn thịt, nhưng chúng có thể đã phát minh ra những cách mới và tốt hơn để săn mồi, sáng tạo vũ khí mới để giết con mồi, điều đó cũng có thể làm tăng chức năng não của chúng.
loài khủng long thông minh

Đối với hành động giống như con người, không có cách nào để nói. Với ngón tay cái và bộ não, chúng có thể phát minh ra các công cụ săn bắt, Loài giống Chim này đã dùng gậy để thò chân giả ra khỏi gốc cây. Từ đó loài Troodon cũng có thể khám phá ra tác dụng của bánh xe. Nhưng chúng sẽ học cách luyện quặng? rồi tiến hoá để làm ra những chiếc máy tính và internet? Bay qua bầu trời hoặc không gian / ai mà biết được. Về cơ bản chúng tôi rất ghen tị với các loài chim và tìm ra cách để bay. Troodon có thể không?. Chúng ta là những nhà thám hiểm tự nhiên. Vì vậy, chúng ta đóng thuyền để đi du lịch và khám phá. Ai có thể nói những dạng sống khác sẽ không làm như vậy?.
trooden tiến hoá người
Troodon là một chi khủng long khá nhỏ, giống chim sống vào thời kỳ Campania của hậu Creta (khoảng 77 triệu năm trước). Chi này gồm ít nhất một loài, Troodon formosus, tiêu biểu cho nhiều loài khác được mô tả trong chi. Troodon có phạm vi sinh sống rộng, với hóa thạch xuất hiện xa về phía bắc tới Alaska, về phía nam tới Wyoming, có thể cả Texas và New Mexico. Hóa thạch đầu tiên được Ferdinand Hayden phát hiện năm 1855, T. formosus là một trong những khủng long đầu tiên được phát hiện ở Bắc Mỹ. Một bộ xương Troodon không hoàn chỉnh đã được tìm thấy với các vết thủng.

Troodon có bộ não lớn hơn hầu hết các loài khủng long

Đặc điểm đáng chú ý nhất của Troodon là bộ não lớn bất thường của nó, nặng hơn, cân xứng với phần còn lại của cơ thể 75 pound của nó, so với não của những loài có kích thước tương đương. Theo một phân tích, Troodon có "Bộ não tiến hoá nhanh" gấp nhiều lần so với hầu hết các loài khủng long khác, khiến nó trở thành Albert Einstein thực sự của thời kỳ kỷ Phấn trắng. Dũng cảm như nó, so với các loài khủng long khác, Troodon vẫn chỉ thông minh như một con gà!

Và ở đây, một số người nghĩ rằng loài khủng long Troodon tiến hóa sẽ trông như thế nào (so với hình thức ban đầu của chúng)

www.Uviet.net