Xe Thiết Giáp Bumerang Mới Nhất Của Nga Bốc Cháy Trong lúc Diễu Hành

Ngày:25/06/2020  
Uviet.net (25.06.2020): Xe thiết giáp Bumerang mới nhất của Nga đã bốc cháy trong một cuộc diễu hành quân sự lớn tại Quảng trường Đỏ Moscow hôm thứ Tư.

Nhiều người đã đăng tweet những bức ảnh và video về diễn biến tại hiện trường khi chiếc xe chiến đấu bọc thép loại mới nhất của Nga bốc cháy mù mịt khói.

Thiết giáp Bumerang là loại dùng bánh xe được tiêu chuẩn hóa mới nhất, dành cho các lực lượng đa nhiệm được phát triển bởi Công ty Công nghiệp Quân sự. Nền tảng này được sử dụng làm cơ sở để phát triển xe bọc thép K-16, và cũng là phương tiện chiến đấu bộ binh K-17 được công bố cho công chúng tại Cuộc diễu hành Ngày Chiến thắng ở Quảng trường Đỏ Moscow.

Bumerang là mô-đun mới là niềm tự hào của ngành công nghiệp quốc phòng Nga. Nga cũng đã bắt đầu đẩy mạnh xuất khẩu xe bọc thép dựa trên nền tảng chiến đấu mới nhất của chiếc Bumerang, với doanh số ước tính khoảng 1 tỷ USD, theo văn phòng báo chí của nhà xuất khẩu vũ khí nước Nga Rosoboronexport đưa tin hồi tháng Tư.

Như Alexander Mikheyev, CEO của cty Rosoboronexport cho biết, các quốc gia Châu Phi, Trung Đông, Đông Nam Á và CIS đã thể hiện sự quan tâm của họ đối với phương tiện chiến đấu Bumerang.

Chúng tôi ước tính xuất khẩu của nền tảng này vào khoảng 1 tỷ mỹ Kim trong tương lai gần, văn phòng báo chí đã dẫn lời giám đốc Rosoboronexport cho biết.

Nền tảng chiến đấu Bọc thép Bumerang đã được phát triển theo đơn đặt hàng từ Bộ Quốc phòng Nga. Là lợi thế độc nhất của nó, nền tảng này có thể được sử dụng làm cơ sở để xây dựng phạm vi rộng nhất của các phương tiện với nhiều vũ khí và thiết bị khác nhau, Rosoboronexport nhấn mạnh.



www.Uviet.net