Lính Trung Quốc Thủ Dâm Quá Nhiều Gây Thất Bại Trong Các Bài Kiểm Tra Thể lực

Ngày:26/06/2020  
Uviet.net (26.06.2020): Quân đội Trung Quốc vừa tiết lộ lý do vì sao có rất nhiều binh sĩ đã thất bại trong các bài kiểm tra thể lực của mình .

Trong khi có một số lí do đổ thừa cho việc 20% số binh sĩ Trung Quốc bị thừa cân, và những người khác thì bị yếu sinh lý.

Chúng bao gồm những lời khuyên của quân đội cho những người trẻ tuổi giảm bớt sự tiêu khiểu thông qua các trò chơi video, thậm chí là sử dụng điện thoại thông minh của họ để thủ dâm.

Quân đội Trung Quốc đã bị buộc phải công bố một danh sách các nguyên tắc để các ứng cử viên tuân theo, thông tin đã được công bố trong cơ quan ngôn luận của tờ Nhật báo Quân đội Giải phóng Nhân dân.

Chỉ trong một Trong một thành phố, 57% số tân binh Trung Quốc đã thất bại trong bài kiểm tra thể lực.

Quân đội cho biết 8% nam giới bị giãn tĩnh mạch ở bìu tinh hoàn, mà họ cho rằng nguyên nhân là do ngồi quá lâu.

Điều này được cho là do sử dụng nhiều thời gian để game trên máy tính, thủ dâm quá mức, ít tập thể dục, v.v.

Một chế độ ăn uống nghèo nàn cũng là nguyên nhân khiến nhiều ứng cử viên sức khỏe kém, với 25% thất bại trong xét nghiệm máu và nước tiểu do uống quá nhiều rượu bia và đồ uống có ga, quân đội nước này cho biết thêm có 46% tân binh đã thất bại trong bài kiểm tra thị lực vì họ dành quá nhiều thời gian để nhìn chằm chằm vào màn hình, bao gồm cả điện thoại của họ.

Các lý do khác cho sự thất bại bao gồm việc béo phì của các cử viên vì họ ăn quá nhiều đồ ăn vặt, có vấn đề về Viêm xoang do uống nước kém chất lượng và các vấn đề về sức khỏe tâm thần.


www.Uviet.net