Chủ Cửa Hàng Súng Chống Lại 4 Tên Cướp Và Bắn Chết Một Trong Số Họ Bằng Khẩu M-4 Bushmaster

Ngày:08/06/2020  
Uviet.net (08.6.2020): Một kẻ cướp ở Pennsylvania đã gặp phải sự kháng cự mãnh liệt của một chủ cửa hàng kinh doanh Súng và bị tiêu diệt sau nổ lực sát hại ông chủ để cướp của.

Sáng sớm hôm thứ ba, Greg Isabella, ông chủ cửa hàng súng Firing Line Inc ở Philadelphia, đã buộc phải tự vệ sau khi một kẻ cướp được cho là đã cố gắng đột nhập vào cửa hàng doanh nghiệp của mình và chĩa súng vào ông, theo các nhà chức trách cho biết.
Ảnh: Khẩu súng M-4 Bushmaster
"Một trong những cá nhân đột nhập vào khu nhà, chĩa súng vào chủ nhà", Chánh thanh tra Scott Smalls nói với truyền thông địa phương. "Và đó là thời điểm mà chủ cửa hàng tự bóp cò bằng chính vũ khí của mình, viên đạn ghim vào đầu và kẻ cướp đã ngã gục xuống sàn thả súng xuống giữa hai chân."

Ông chủ Isabella, 67 tuổi, đã ở lại trong cửa hàng của mình trong đêm sau khi được báo cáo có những kẻ cướp đã cố gắng đột nhập vào cửa hàng của ông nhiều lần.

Hôm thứ ba, ông nói với các nhà chức trách, một số cá nhân đã sử dụng máy cắt chốt cửa để đột nhập vào một cánh cổng phía sau doanh nghiệp vào khoảng 4:15 sáng. Họ đập vỡ cửa sau, đi lên tầng hai của doanh nghiệp và cố gắng bắn vào Isabella.

Tuy nhiên, ông Isabella đã bắn khẩu súng trường M-4 Bushmaster của mình ở khoảng cách xa 15 feet, vên đạn ghim vào đầu kẻ cướp, người được cho là thanh niên khoảng 20, giết chết anh ta tại hiện trường. Một các cá nhân khác cố gắng ăn trộm cửa hàng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thị trưởng Philadelphia Jim Kenney và Ủy viên cảnh sát Danielle Outlaw đã giải quyết vụ việc sau đó trong một cuộc họp báo vào hôm thứ ba, nói rằng họ ủng hộ Quyền của các chủ doanh nghiệp để tự bảo vệ cuộc sống và tài sản của họ nhưng lên án các hành vi "tự giác thi hành công Lý".
Ảnh: ông chủ cửa hàng Isabella đang bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn.
Chúng tôi không tán thành hay tha thứ cho bất kỳ hình thức nào của "tự giác thi hành công Lý" để đưa luật pháp vào tay của riêng các nhân nào, Ủy viên cảnh sát Outlaw nói, trong khi Thị trưởng Philadelphia Jim Kenney nói rằng anh ta "gặp rắc rối sâu sắc" bởi vụ việc. Kenney nói thêm rằng "cướp bóc có hậu quả."

Isabella không bị tổn hại và đang bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn. Cảnh sát cho biết những người chạy trốn khỏi hiện trường có thể sẽ bị buộc tội trộm cắp, theo hãng tin NBC 10 Philadelphia.

Một số công dân trong nhóm "Tự giác thi hành công Lý" là những người tự thực hiện hành pháp trong cộng đồng của họ mà không có thẩm quyền pháp lý, điển hình là vì các cơ quan pháp lý được cho là không thỏa đáng. một kiểu như trong bộ Phim Kẻ trừng phạt The Punisher.


www.Uviet.net