Ngày càng có nhiều bằng chứng tiết lộ sự "Suy Đồi" của Chính quyền dưới thời ông Obama

Ngày:08/06/2020  
Uviet.net (08.6.2020): Tháng 01/2009 người mỹ tràn đầy hy vọng và niềm tin khi Barack Obama nhậm chức Tổng thống Hoa Kỳ. Đây là vị tổng thống da đen đầu tiên của nước Mỹ, hứa hẹn sẽ trở thành nhà lãnh đạo cho tất cả người Mỹ, để ngăn chặn sự trỗi dậy của sóng gió bên kia bờ Đại Dương và trở thành chính quyền minh bạch nhất từ ​​trước đến nay. Ngay cả những người Mỹ da đen cũng nói rằng Nội chiến Hoa Kỳ cuối cùng đã kết thúc.

Thật không may cho nước Mỹ, những kỳ vọng đã không được như vậy. Khi ngày càng có nhiều bằng chứng được tiết lộ mỗi ngày ngày trên các bản tin buổi tối, giờ đây đã quá rõ ràng, chính quyền Obama là Tổng thống tham nhũng nhất trong lịch sử đất nước cộng hòa.
Obama yêu thích câu nói " cố Tổng thống Abraham Lincoln đã cảnh báo chúng ta rằng, các mối đe dọa nguy hiểm nhất có thể đến từ kẻ thù trong nước."

Trước hết, đó là một nhà lãnh đạo cho tất cả người Mỹ, hãy xem như mù màu nếu bạn muốn, như là một câu chuyện cổ tích. Ông Obama chẳng bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để gieo sự phân chia chủng tộc. Trong nhiệm kỳ của mình tại Phòng Bầu dục, các mối quan hệ chủng tộc thực sự dường như đã đi qua khỏi vách tường.

 Ông Obama và đệ nhất phu nhân Michelle đã thúc đẩy câu chuyện sai lệch rằng người Mỹ da trắng theo nghĩa đen là săn lùng người da đen với niềm vui sướng. Họ đã khơi dậy sự phẫn nộ trong cộng đồng thiểu số chống lại cảnh sát, mặc dù một nghiên cứu của đại học Harvard cho thấy người da đen không có khả năng bị cảnh sát giết nhiều hơn người da trắng.
Nhưng sự phân chia chủng tộc, đau đớn và đau lòng như họ, cũng chưa phải là điều tồi tệ nhất.

Việc lạm dụng quyền lực bắt đầu trở nên rõ ràng khi được tiết lộ cơ quan thu thuế đã thiên vị chống lại những người bảo thủ. Tôi vẫn không hiểu vì sao người phụ nữ đó không ở tù. Cô ngồi đó và nói dối người dân Mỹ và trước Quốc hội mà không có trách nhiệm.

Ông Obama đã sử dụng các cơ quan, và sức mạnh tuyệt vời của chính phủ liên Bang, để chống lại kẻ thù chính trị của mình. Ông ta đã sử dụng sức mạnh của Quốc gia để chống lại những người mà ông ta không thích. Đây là loại công cụ độc tài cộng hòa củ chuối đầy đủ.

  • Sự sơ suất trong các vấn đề của cựu chiến binh, thao túng các dự luật. 
  • Việc bán Uranium cho người Nga, 
  • Nói dối vụ Benghazi. 
  • Vụ bê bối thư điện tử của bà Clinton không bị truy tố. 
  • Dung dưỡng chính quyền Iran - thậm chí gửi hàng tỷ USD vào lúc giữa đêm và khoe khoang về cách họ nói dối với báo chí và công chúng Mỹ, 
  • Sử dụng hình phạt tài chính để gây quỹ cho phe cánh tả, 
  • Sử dụng Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) để lấy tài sản từ người Mỹ.
  • Tuy nhiên, cuộc đảo chính là những gì chúng ta đang tìm hiểu về Cáo buộc bầu cử năm 2016 và gián điệp tội phạm Nga trong chiến dịch tranh cử của  Tổng thống Trump.

Tổng thống Hoa Kỳ đã được bầu, Ông Trump hoàn toàn chính xác. Việc Obama vũ khí hóa các dịch vụ tình báo và an ninh của quốc gia đã làm tổn hại danh tiếng của họ qua nhiều thế hệ, và luật pháp, mà quốc gia vĩ đại này đã cam kết, cũng bị tổn hại không thể khắc phục.

Chính quyền Obama không gì khác hơn là tội phạm có tổ chức cao.

Công lý sẽ được phụng sự. Nó có thể mất một thời gian, nhưng sự thật sẽ tiếp tục được phơi bày.

Thật xấu hổ khi chính quyền của vị tổng thống da đen đầu tiên cũng là chính quyền tham nhũng nhiều nhất. Như đánh mất một cơ hội để tốt hơn cho đất nước tuyệt vời này.
Nó không quá khó hiểu. Tuy nhiên, nó khó chấp nhận và Nó không nên xảy ra ở nơi này... Hoa Kỳ.


www.Uviet.net