Trốn Cách Ly, Thanh Niên Biến Thành Bụi Cây Để Trốn Xuống Phố

Ngày:06/04/2020  
Uviet.net (06.04.2020): Mặc trang phục nguỵ trang kiểu lùm cây từ đầu đến chân, người hàng xóm âm thầm lẻn ra khỏi nhà và đi xuống phố.


  • Một cặp vợ chồng đã quay phim được cảnh bất thường và tải nó lên TikTok.
  • Sau đó người ta phát hiện ra nó là một trò chơi khăm, trong khoản thời gian cách ly Đại dịch Coronavirus.
Điều lạ thường này chắc hẳn đã mang đến tiếng cười thiết yếu cho Nicholas Murray Madeline Mai-Davies trong thời gian cách ly xã hội ở Anh Quốc khi họ nhìn ra cửa sổ và thấy những gì trông giống như một lùm cây xanh đang từ từ di chuyển xuống đường. Nó là một bụi cây theo nghĩa đen - nhưng đó là một người hàng xóm đang nguỵ trang để thoát khỏi sự cách ly xã hội trước đại dịch CoronaVirus viêm phổi Vũ Hán.



Nicholas và Madeline, sống ở Stevenage, Hertfordshire, trông có vẻ hoài nghi khi người hàng xóm của họ ra khỏi nhà và bắt đầu đi bộ ngoài trời trong trong trang phục lùm cây xanh.

Mặc những chiếc lá từ đầu đến chân, người hàng xóm lặng lẽ đi ra ngoài và bước xuống đường lái xe trên con đường ngoại ô yên tĩnh của họ.

Người bụi cây này thậm chí còn cúi xuống và chạy đến một bụi cây gần đó để hoà mình nhằm tránh bị phát hiện, thậm chí bụi cây cũng cũng lăn tròn dưới đất!
"Người bụi cây đã Đạt đến đỉnh điểm của hành vi tẩu thoát!"  cô Madeline cho biết trong đoạn video do chính cô quay dược. Cặp đôi đã tải lên video của họ trên TikTok.
Sau đó, người ta phát hiện ra rằng cuộc trốn thoát của người Viking hóa ra là một trò chơi khăm công phu. Mặc dù vậy, video khiến người dùng phương tiện truyền thông xã hội thích thú và thậm chí nó còn lan truyền.

Nhìn lại, tôi đã không mong đợi video sẽ lan truyền như vậy và nhận được 16,5 triệu lượt xem. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi muốn mang lại nụ cười, tiếng cười và hy vọng, Nick nói.
Sau đó cô Madeline đã bị choáng ngợp với làn sóng người đăng ký theo dõi

Tất nhiên, điều này không làm giảm tầm quan trọng của việc ở nhà trong khoản thời gian này. Chính phủ Anh hiện đang thực hiện các biện pháp chặt chẽ hơn đối với sự cách ly xã hội và liên tục yêu cầu người dân của mình tuân theo các quy tắc.

Tính đến ngày 5 tháng 4, có 47.806 trường hợp dương tính CoronaVirus ở Anh, với 4.934 trường hợp tử vong. Mọi người nên ở nhà và chỉ đi ra ngoài cho các mục đích thiết yếu. Họ cũng được nhắc nhở phải đứng cách xa nhau ít nhất 2 mét và rửa tay thường xuyên nhất có thể.



Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net