Thứ Vũ khí đáng sợ nhất trong Chiến tranh Việt Nam là gì?

Ngày:06/04/2020  

Thứ vũ khí đáng sợ ở Chiến Trường Việt Nam 

Uviet.net (06.04.2020): Vũ khí nguy hiểm được sử dụng trong chiến tranh Việt Nam thật đáng sợ, sẽ chẳng thể tin nổi, nó khiến cho ngay cả những người đàn ông dũng cảm nhất cũng phải run rẩy trong đôi giày của mình, thứ vũ khí đã gây ra rất nhiều nỗi sợ hãi đó là gì ..?

Chiến tranh Việt Nam là một cuộc chiến đầy sự hận thù và nỗi sợ hãi, cuộc chiến mà chẳng ai mong muốn, một cuộc chiến dường như không có sự tiến triển mặc dù người Mỹ đã cố gắng, Lính du kích địa phương thời điểm đó vẫn còn phát triển mạnh.

Quân đội Hoa Kỳ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong rừng Việt Nam và tại những ngôi làng nhỏ mà họ gặp phải do sự hiện diện của lính du kích địa phương, nỗi sợ hãi hoang tưởng về việc bất cứ ai đó cũng có thể là một chiến binh du kích, v.v. và một điều gì đó còn tệ hại hơn đã chào đón họ ..

Những cái bẫy Booby trap

Loại bẫy chết người có tên là Booby trap. Những cây giác nhọn Punji (Ảnh trên cùng) nằm rải rác quanh các khu rừng trong những cái hố được ngụy trang thành lớp đất mỏng bao phủ, chỉ cần bước sai đà vào cái bẫy này, bạn sẽ lao vào những chiếc gai nhọn bên dưới, những cái bẫy Booby trap thường xuyên được bao phủ trong phân người, điều này tăng mức độ nghiêm trọng đau đớn và chấn thương, nó khiến nạn nhân chắc chắn bị nhiễm bệnh hoại tử vết thương và chết một cái chết chậm trong sự đau đớn.

Bẫy rắn độc two step charlies

 Bẫy rắn lục có độc có tên là two step charlies rất độc hại, nó được đóng đinh trên các ô cửa và cây chờ đợi một nạn nhân không may mắn bước tới.
Một loại bẫy chết người khác là những quả bóng kim nhọn được kích hoạt thông qua dây điện.
và thậm chí những cái bẫy khác được bố trí trong những cái lỗ cột cờ và những chiếc bật lửa sẽ phát nổ trong tay một người lính với lực nổ nghiêm trọng gây mất cánh tay. Chiến đấu ở các khu vực đồng quê chẳng khác gì địa ngục đối với các binh sĩ Hoa Kỳ.


Xem thêm: Vũ Khí Sinh/Hoá Học Của Trung Quốc Đã Được Chuẩn Bị Qua Nhiều Thập Kỷ 

Nguyễn Thế Anh
www.Uviet.net