Công ty Kratos sản xuất 21 Drone phản lực hiệu suất cao

Ngày:19/04/2020  
Uviet.net (19.4.2020): Kratos Defense & Security Solutions, Inc là một Nhà thầu quốc phòng Hoa Kỳ có trụ sở tại San Diego tuyên bố rằng gần đây họ đã nhận được hợp đồng trị giá 19 triệu Mỹ Kim để mua 21 máy bay không người lái và phụ tùng động cơ phản lực hiệu suất cao.

Là một phần của một trong các hợp đồng, Kratos cũng sẽ cung cấp kỹ thuật phát triển nhằm cho phép khả năng nhiệm vụ cụ thể quan trọng đối với khách hàng, bản phát hành nêu rõ.

Hiện tại, Kratos là nhà cung cấp hàng đầu các máy bay không người lái mục tiêu trên không tiên tiến, hiệu suất cao.
Steve Fendley, Chủ tịch Bộ phận Hệ thống Không người lái Kratos, cho biết, Để chuẩn bị cho nhu cầu tăng trưởng dự báo, Kratos Unmned đã đầu tư và mở rộng các cơ sở sản xuất của chúng tôi trong 12-18 tháng qua, cho phép chúng tôi bắt đầu thực hiện ngay các đơn hàng mới ngay cả trong những thời điểm không chắc chắn Chúng tôi tự hào tiếp tục hỗ trợ khách hàng Quốc phòng của mình như là cơ sở hạ tầng quan trọng trong Cơ sở Công nghiệp Quốc phòng. Bảo vệ an ninh quốc gia bằng cách giúp khách hàng của chúng tôi đáp ứng các nhu cầu quan trọng của họ đồng thời bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với UAS hiệu suất cao của chúng tôi.
Danh mục đầu tư của công ty bao gồm BQM-167A Subscale Aerial Target (AFSAT) của Không quân , BQM-177A thế hệ tiếp theo Sub-Sonic Aerial Target (SSAT) và MQM-178 Firejet của Hải Quân.

Những mục tiêu dưới cấp này được sử dụng để đánh giá và thử nghiệm hệ thống vũ khí sống.