Trung Quốc " Vũ Khí Hoá SARS-CoV-2 " Bằng Công cụ Phân Tử

Ngày:19/04/2020  

Trung Quốc Chế Tạo Vũ khí Sinh Học

Đánh lạc hướng Truyền Thông

Uviet.net - Trái ngược với những câu chuyện được thúc đẩy bởi dòng tin chính thống khi cho rằng CoronaVirus Vũ Hán hay còn gọi là virus COVID 19 là kết quả của sự đột biến gen trong tự nhiên và nó được lây truyền sang người từ loài dơi qua tê tê, Tiến sĩ Luc Montagnier, người đã phát hiện ra virus HIV vào năm 1983, ông không đồng ý và nói rằng Coronavirus Vũ Hán là do con người tạo ra.

SARS-CoV-2 là một loại virus bị Trung quốc thao túng 

Giáo sư Luc Montagnier, người đoạt giải thưởng Nobel về Y học năm 2008, vừa tuyên bố rằng SARS-CoV-2 là một loại virus bị thao túng được phát tán từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán - Trung Quốc. Các nhà nghiên cứu Trung Quốc được cho là đã sử dụng Coronavirus trong việc phát triển vắc-xin chống AIDS. Các đoạn mã gen RNA của HIV được cho là đã được tìm thấy trong bộ gen SARS-CoV-2.
Ảnh: Tiến sĩ Luc Montagnier người đã phát hiện ra virus HIV vào năm 1983, tuyên bố CoronaVirus Vũ hán là do con người tạo ra.
Chúng tôi biết rằng phiên bản tuyên truyền của Trung Quốc về nguồn gốc và hình thức mà Coronavirus Vũ Hán xuất hiện nhằm che giấu sự thật, nhưng rõ ràng là ở đây, một luận án đã minh chứng cho một câu chuyện hoàn toàn khác về đại dịch Covid-19, hiện nó đã gây ra cái chết của hơn 110.000 người trên toàn thế giới. Theo giáo sư Luc Montagnier, người giành giải thưởng Nobel về y học năm 2008 vì đã phát hiện ra virus HIV là nguyên nhân gây ra dịch AIDS (bệnh Si đa) cùng với Françoir Barré-Sinoussi, SARS-CoV-2 là một loại virus được chuyển dụng và vô tình phát hành từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán, Trung Quốc, trong quý cuối năm 2019.
Theo giáo sư Montagnier, phòng thí nghiệm này, được biết đến với công trình nghiên cứu về Coronavirus, đã cố gắng sử dụng một trong những loại virus này làm vaccine HIV AIDS!.
Với đồng nghiệp của tôi, nhà toán học sinh học Jean-Claude Perez, chúng tôi đã phân tích kỹ mô tả về bộ gen RNA của virus này, ông giải thích đã phát hiện ra điều này: các nhà nghiên cứu Ấn Độ đã cố gắng công bố kết quả phân tích cho thấy bộ gen coronavirus này chứa các chuỗi của một loại virus khác, virut HIV (virus AIDS), nhưng họ buộc phải rút lại phát hiện của mình vì áp lực từ dòng tin chính thống (sai lầm quá tuyệt vời).

Chèn một chuỗi di truyền HIV vào bộ gen này cần có các Công Cụ Phân Tử

Trong một câu hỏi đầy thách thức, Tiến sĩ Jean-François Lemoine đã suy luận rằng Coronavirus đang được điều tra một khả năng liệu rằng nó có đến từ một bệnh nhân bị nhiễm HIV hay Không, tiến sĩ Luc Montagnier nói, để chèn một chuỗi HIV vào bộ gen này, cần có các công cụ phân tử và điều đó chỉ có thể được thực hiện trong phòng thí nghiệm.

Sự thật cuối cùng sẽ phơi bày


Trong mọi trường hợp, luận án này, được bảo vệ bởi Giáo sư Luc Montagnier, có một bước chuyển tích cực. Theo ông, các yếu tố bị thay đổi của loại virus này đã bị loại bỏ giúp nó lây lan mạnh: trong Tự nhiên không chấp nhận bất kỳ sự mày mò phân tử nào, nó sẽ loại bỏ những thay đổi bất thường này và ngay cả khi không có gì được thực hiện, mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng không may sau quá nhiều cái chết. Luc Montagnier nói thêm rằng bằng sự trợ giúp của việc can thiệp vào mã nền tảng này, chúng ta có thể loại bỏ các chuỗi và kết quả là ngăn chặn đại dịch.
Điều này đủ để tạo ra một số cuộc tranh luận nóng! Nhiều đến nỗi những phát biểu của Giáo sư Montagnier cũng có thể đưa ông vào hạng mục những người theo học thuyết âm mưu, tiến sỉ nói ông tin rằng nó đã xảy ra trong phòng thí nghiệm của họ (Trung Quốc).

Tội ác lộ diện

Để lôi kéo một lời thú tội từ người Trung Quốc, ông đã nêu ví dụ về Iran, sau khi bắn tên lửa vào Máy bay hành khách của Ukraina, họ đã phủ nhận, nhưng do có quá nhiều bằng chứng phơi bày ra ánh sáng, cuối cùng Iran đã chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc vô tình bắn tên lủa vào một chiếc máy bay Ukraine để nhận được sự tôn trọng của cộng đồng toàn cầu. Hy vọng người Trung Quốc sẽ làm điều đúng đắn. Trong mọi trường hợp, sự thật luôn dược phơi bày, chính phủ Trung Quốc phải chịu trách nhiệm vì đại dịch Corona Virus Vũ Hán.

Xem thêm: >> Vũ Khí Sinh/Hoá Học Của Trung Quốc Đã Được Chuẩn Bị Qua Nhiều Thập Kỷ

www.Uviet.net