Vì Sao Thanos Không Nổ Lực Ngăn Cản Tony Stark Vào Phút Cuối

Ngày:03/02/2020  

Theo tôi thì đơn giản là:

Thanos biết mình đã thua. Giống như trong Infinity War khi Thanos đến Wakanda Steve Rogers (Captain) cố gắng giữ thật chặt chiếc găng tay Vô cực sắp mở ra, khi đó Thanos chỉ nhìn anh ta - rất nhiều người tin rằng đó là vì những viên đá hoạt động theo ý chí của người đó và Steve có sức mạnh ý chí còn mạnh hơn Thanos, nhưng đó là vì Thanos đã bị sốc khi chúng kiến một công dân địa cầu tầm thường trong mắt hắn đang nổ lực chống lại mình một cách triệt để.
ẢNH: Captain Stave Roger đã gần như hy sinh để giật lấy chiếc găng tay Vô cực Infinity Gauntlet từ Thanos (kẻ có sức mạnh gấp hàng ngàn lần Stave).
Trường hợp như trên cũng liên quan đến cảm nhận của Tony Stark trong phần cuối Phim Endgame.

Một nổ lực giằng co với đủ cách thức để có được đôi găng tay vô cực Infinity Gauntlet vượt cả sức mạnh Thần Thánh, Thanos PHÚT CUỐI đã nhận thức được tình huống quá bất lợi cho mình, và chẳng còn kịp để ngăn chặn ý chí đanh thép của Iron Man (Tony Stark) đã đánh bại anh ta, tất cả những gì Thanos có thể làm là ngồi lại và chấp nhận thất bại của mình - nhóm siêu anh hùng Avengers đã thắng.
Ảnh: Tony giành được 5 viên ngọc nờ tính năng côn nghệ Nano của mình tạo ra, Bộ giáp công nghệ Nano đã tự động chuyển hóa thành một găng tay Vô cực và cưỡm luôn 6 viên ngọc ngay trên tay Thanos. con ách chủ bài đã trong tay, lúc này à cơ hội thần tốc của Tony anh ấy sẽ thay đổi cuộc chiến và cứu sống 50% vũ trụ. Tuy nhiên do Tony là người trần, cơ thể không có khả năng chịu được các bức xa Gamma phát ra từ năng lượng của 6 viên ngọc, nên Tony đã qua đời sau khi thực hiện điều ước đầy ý nghĩa của mình.

Và sau cùng là sự bất lực của Thanos, anh ta ngồi xổm xuống và chờ đợi sự phán xét của Tony Stark. Thanos đã Bay màu vào phút cuối của cuộc chiến vô nghĩa.


Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net