Trường hợp: 4 Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ V/s 20 ngàn Lính Trung Cổ, Ai sẽ chiến thắng?

Ngày:09/02/2020  

Sẽ như thế nào? nếu trường hợp chỉ có 4 Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ được Vũ Trang đầy đủ phải chiến đấu để chống lại một đội quân 20.000 Hiệp sĩ thời Trung cổ được mặc áo giáp đầy đủ và họ chỉ được trang bị kiếm và khiên? Trận chiến diễn ra tại một thị trấn bỏ hoang và Thủy quân lục chiến có 24 giờ để chuẩn bị.


20.000 viên đạn loại 5,56 mm sẽ có khối lượng hộp đạn lên tới hơn 700 pound. Bốn Thủy Quân Lục chiến sẽ không thể mang theo nhiều đạn như vậy thậm chí một trường hợp Giả sử rằng mọi phát bắn đều phải hạ gục một kẻ thù.

Bỏ trường hợp Trọng lượng đạn quá nặng sang một bên, dù họ cố gắng bắn theo cách của họ để tiêu diệt một đội quân lớn như vậy thì lượng nhiệt sẽ quá tải trên nòng súng của Thủy quân lục chiến.

Trong khi các bộ áo giáp của chiến binh thời trung cổ không có khả chịu nổi sức xuyên phá của viên đạn chặn hoặc sức công phá từ Súng cối pháo binh, nhưng nó sẽ giúp giảm thiểu tính sát thương của đạn dược cầm tay như lựu đạn.

Có rất nhiều thứ mà nhóm Bốn Thủy Quân Lục chiến có thể làm để chuẩn bị trong thời gian đó. Họ có thể đặt một số cạm bẫy, điều này có nghĩa là họ sẽ phải tạo ra rất nhiều cạm bẫy với số lượng của kẻ địch và hầu hết các lính thủy đánh bộ đều được huấn luyện để làm điều đó.

Câu hỏi nói rằng liệu nhóm Bốn Thủy Quân Lục chiến này sẽ phải chiến đấu theo cách của họ để chống lại một đội quân 20.000 hiệp sĩ. Điều đó ngụ ý rằng các Thủy quân lục chiến có một mục tiêu mà họ phải đạt được, vì vậy họ có thể chỉ cần đào hào sâu và phòng thủ. Họ vẫn sẽ có thể phòng thủ chắn chắn nhưng nếu họ muốn tiến lên phía trước để tấn công, thì lúc này họ sẽ thực sự rất khó chịu.

Thấy hoang man quá, có ý kiến cho rằng, Tuy vũ khí của người trung cổ không sánh bằng, lúc đầu họ có thể hoản loạn, nhưng dù sao người trung cổ vẫn là con người có trí thông minh và họ sẽ tìm ra một phương pháp hiệu quả hơn để tấn công chống lại những khẩu súng máy chết người, mặc dù sau đó sẽ phải mát mát lớn về quân số.

Theo bạn thì trận chiến này sẽ diễn ra theo viễn cảnh như thế nào?, các bạn có thể để lại ý kiến của mình bằng cách comment bên dưới.