Hulk V/s Khỉ Đột Kinh Kong, ai sẽ là kẻ chiến thắng?

Ngày:09/02/2020  
Phải, tôi lấy làm tiếc vì thông báo kết quả cho bạn biết rằng khỉ đột Kinh Kông là rất mạnh so với con người và những con khủng long ăn thịt, Kinh Kông đủ mạnh để giết chết một con khủng long ăn thịt năng hàng chục tấn. Tuy nhiên nếu So sánh với sức mạnh hủy diệt của Hulk thì Kinh Kông dù có mạnh hơn gấp chục trăm lần cũng không thể thắng nổi gã khổng lồ Xanh HULK.

Nếu một Trận chiến bắt đầu giữa Hulk Và Kinh Kong, với việc con vượn sẽ ném vỏ chuối vào Hulk, ngay sau đó Hulk sẽ tiến hành dậm chân và con vượn sẽ rơi vào sự quên lãng, kết thúc.

Nguồn gốc sức mạnh của Hulk

Với khả năng tự lành vết thương nhanh chóng, Mật độ xương của Hulk cao đến nổi anh ấy có thể đập nát một khối đá tản, xé tan nát kim loại của một chiếc xe Tank, ngay cả khi hứng chịu một vụ nổ hạt nhân củng không thể giết chết Hulk.

Hulk không còn là một sinh vật bình thường kể từ khi bị nhiễm tia Gamma chết người, Tia gamma dược tạo ta trong phòng thí nghiệm, trong tự nhiên Tia Gamma chỉ được sinh ra khi Một Ngôi Sao (tương tự Mặt trời) khổng lồ trong vũ trụ chết đi, ở đó nó tự sụp đổ vật chất, phát nổ tạo ra Sao Kỳ dị Neutron, toàn bộ vật chất của Sao Neutron lúc này ở dạng Vật chất thứ tư (Flasma) co rúm lại đến một mật độ mà chỉ cần một muỗng vật chất của nó nặng đến 20 tấn, sau đó nó bắn ra Tia Gamma màu xanh chết chóc, tia sáng xanh này là sự chết chóc, nó đối nghịch và tiêu diệt toàn bộ sự sống ở những nơi nó đi qua trong vũ trụ. 
Ảnh: Tia gamma có bước sóng thấp nhất (<10−12 m) và tần số cao nhất (1020 - 1024 Hz) trong số các sóng điện từ vì vậy nó mang nhiều năng lượng nhất so với sóng radio, vi sóng, ánh sáng, tia hồng ngoại, tia cực tím, tia X.

Nếu có một ý kiến khác, hãy để lại comment của các bạn bên dưới ...


The Anh Nguyễn.