Captain Marvel V/s Dark Phoenix ai sẽ chiến thắng?

Ngày:24/02/2020  
Thật đáng yêu. Phượng hoàng bóng tối vô cùng mạnh mẽ. Vượt trội hơn so với bản tóm tắt của vũ trụ và sau đó là những viên đá vô cực tập hợp đầy đủ trong găng tay Infinity Gauntlet. Cho dù bạn đang đề cập đến Dark Phoenix này:
Dark Phoenix có thể di chuyển với tốc độ ánh sáng, tự lành lặng vết thương, nguồn năng lượng hủy diệt vô cùng lớn.

Sự khác biệt sức mạnh vẫn còn rất lớn. Captain Marvel cực kỳ mạnh mẽ, đó là sự thật, nhưng chỉ ở cấp độ của cô ấy. Chỉ trên quy mô hành tinh. Cho dù bạn muốn nói về Captain Marvel trong truyện tranh hay trên Phim:
Captain Marvel hấp thụ năng lượng từ lõi nhiên liệu của một động cơ vận tốc ánh sáng, điều này giúp cô vô cùng mạnh mẽ, có khả năng bắn các năng lượng proton, di chuyển và bay nhanh với tốc độ ánh sáng. 

Câu trả lời sẽ giống nhau Captain Marvel bị Hulk bắn một phát. Mặt khác, Phượng hoàng Phoenix thông thường (phiên bản yếu nhất và không mạnh bằng Phượng hoàng bóng tối), đã hạ gục một Galactus đói khát, điều mà ngay cả Thần Odin (vượt qua cấp độ của Captain Marvel), Người cha mạnh mẽ nhất cứu Old King Thor, đã không làm được. Và đây là bằng chứng:

Bây giờ, chúng ta không ở đây để đánh giá thấp Captain Marvel, nhưng trong thực tế, tôi không thể cho phép bất kỳ kẻ cuồng tín nào tự lừa mình tin vào bất kỳ điều gì khác với điều này: tuy nhiên Captain Marvel thực sự mạnh mẽ, bất kỳ phiên bản nào của Phoenix đều có khả năng đánh bại Captain Marvel.

Chúc một Ngày tốt lành.