Một Số Minh Chứng Cho Thấy Trung Quốc Bị Quả Báo

Ngày:30/01/2020  

Như chúng ta đều biết, Người Trung Hoa dưới thể chế cầm quyền CS Trung Quốc họ trở nên vô thần, chính quyền Bắc Kinh trong một nổ lực xóa bỏ hoặc tàn phá các di tích Thiên chúa và Phật giáo trên khắp lãnh thổ và một số lãnh thổ mà họ chiếm đóng của người Tây tạng và Tân cương, đây dược xem là một hành động vô cùng tà ác.
Chính quyền Trung Quốc cho đốt các ngôi chùa trên khắp lãnh thổ.
Trong khi các tín ngưỡng thần Linh và Phật Giáo, Thiên Chúa đã có từ xa xưa đến nay luôn hướng con người về tới mục đích Thiện lương. Chính vì Vô Thần điều này đã dần chuyển hóa phần lớn người dân Trung Quốc có những biểu hiện của tư duy tà ác, tham lam, tính cách lừa đảo trong mọi điều kiện môi trường sống xung quanh họ.

Báo ứng nhãn tiền

#1- Người Trung Quốc buộc người Hồi giáo Tân Cương phải ăn thịt heo. Sau đó, cúm lợn xảy ra và người Trung Quốc không có thịt heo để ăn.

 #2- Người Trung Quốc cấm người Hồng Kông không được đeo mặt nạ. Bây giờ tất cả người Trung Quốc bị buộc phải đeo mặt nạ.

#3- Người Trung Quốc đã sử dụng lượng khách du lịch của họ như một là con cờ mạnh dùng thương lượng để có được những nhượng bộ kinh tế từ các quốc gia khác. Bây giờ các nước cấm công dân mình du lịch đến Trung Quốc.

#4- Người Trung Quốc xây dựng trại tập trung ở Tân Cương. Bây giờ người Trung Quốc đang sống trong một trại tập trung khổng lồ.
#5 Cảnh quang Ngày tận thế ở Trung Quốc"
Qụa đen bay kín bầu trời . Biểu hiện của sự chết chóc

Trong quá trình xảy ra nạn dịch Virus Corona khiến hàng trăm người Thiệt mạng trên khắp lãnh thổ Trung Quốc hàng chục ngàn người khác cũng bị lây nhiễm, tiếp theo là một cảnh tượng rùng rợn như trong các bộ Phm xác sống của Hollywood, Sương mù bao phủ bầu trời, từng đàn quạ bay nhuốm màu của sự chết chóc. Điềm báo cho sự kết thúc một thể chế Tà quyền.