Google đóng cửa tất cả Văn Phòng ở Trung Quốc vì CoronaVirus Lan truyền nhanh chóng

Ngày:31/01/2020  
Uviet.net (31.01.2020): Hôm thứ Tư, Google công ty con của Alphabet Inc cho biết, họ đang tạm thời đóng cửa tất cả các văn phòng tại Trung Quốc do sự bùng phát của một loại CoronaVirus mới tại Quốc gia này.

Việc đóng cửa bao gồm tất cả các văn phòng ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Đài Loan.

Các văn phòng của Google ở Trung Quốc đại lục, nơi không có dịch vụ của công ty, tập trung vào bán hàng và kỹ thuật cho hoạt động kinh doanh quảng cáo.

Loại Virus kiểu như cúm đã giết chết hơn 130 người ở Trung Quốc và đã đặt ra cảnh báo trên toàn cầu với việc các công ty đóng cửa các cửa hàng, hạn chế đi lại cho nhân viên và cảnh báo về một tác động tài chính tiêu cực từ việc kinh doanh chậm chạp ở quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Xem thêm:
_________________

Tập đoàn dầu mỏ lớn Chevron của Ha Kỳ cũng Cấm các nhân viên đến Trung Quốc một cách không cần thiết 
Công ty dầu mỏ lớn của Mỹ, Tập đoàn Chevron đã yêu cầu nhân viên của mình hoãn lại tất cả những thứ "không thiết yếu" tới Trung Quốc sau sự bùng phát của CoronaVirus.

Nhân viên của Chevron cũng được yêu cầu phải có sự chấp thuận từ quản lý cấp cao của công ty cho tất cả các chuyến đi đến Trung Quốc, được coi là "quan trọng trong kinh doanh", theo tư vấn của một bảng ghi chú tại cty này cho biết.

Số ca tử vong do virus ở Trung Quốc đã vượt qua con số 200, với số ca mắc trên toàn thế giới đang gia tăng nhanh chóng trong một vụ dịch mà Tổ chức Y tế Thế giới đã tuyên bố là một trường hợp khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu. [nL4N29Z6DC]