MH370 bị ngăn chặn bởi Chiến đấu cơ Phản Lực Sukhoi SU-30 trước khi biến mất một cách bí ẩn

Ngày:07/09/2019  
 Uviet.net  (07.9.2019): Một điều tra viên tình nguyện đã tuyên bố chuyến bay MH370 của hãng hang không Malaysia Airlines bị mất tích hòi năm 2014 đã bị một máy bay chiến đấu Sukhoi SU-30 ngăn chặn.

Chuyến bay của Malaysia Airlines đang đi từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh chở tổng cộng 239 người vào ngày 8 tháng 3 năm 2014. Mọi nỗ lực tìm kiếm chiếc máy bay xấu số có 239 hành khách đã thất bại.

Ảnh: máy bay MMH370 bị ngăn chặn bởi Chiến đấu cơ Phản Lực Sukhoi SU-30 trước khi biến mất một cách bí ẩn


Chính phủ Malaysia đã công bố báo cáo cuối cùng của họ và kết luận vẫn chưa có câu trả lời cho những gì đã xảy ra.

Nhưng một điều tra viên tình nguyện đã tuyên bố có bằng chứng cho thấy chiếc Boeing 777 đã bị một máy bay chiến đấu ngăn chặn trước khi nó biến mất.
Andre Milne, người sáng lập nhà phát triển công nghệ quân sự Unicorn Aerospace, cho biết một bức ảnh cho thấy vận tốc của máy bay đạt tới độ cao 58.200 feet nhưng cho biết thêm rằng một chiếc Boeing không thể bay cao hơn 44.000 feet.

Chiếc máy bay duy nhất có khả năng ở độ cao lớn đó là chiếc Sukhoi SU 30 do Nga sản xuất, được sử dụng bởi Không quân Hoàng gia Malaysia.

Milne nói với Daily Star: Chiến đấu Cơ phản lực đã được triển khai để đánh chặn MH370.

Andre Milne cho tờ Daily Star Online xem một bức ảnh chỉ ra vận tốc của máy bay cho thấy nó đạt tới 58.200 feet.
Phát hiện ra bằng chứng (khống chế) này đặt ra các vấn đề nghiêm trọng ở nhiều cấp độ khác nhau, có nguy cơ làm mất hoàn toàn uy tín đối với chính phủ Malaysia cho đến yếu tố khả thi mà chính phủ Malaysia hiện đang phải hứng chịu cho sự mất tích chung của hành khách và phi hành đoàn.

Điều này cũng có nghĩa là hầu như mọi tiết lộ MH370 do chính phủ đưa ra hiện đang bị nghi ngờ là bịa đặt.
Thực tế là một máy bay chiến đấu đã được triển khai bất chấp sự từ chối được "lặp đi lặp lại" với lời giải thích kỳ quái rằng tín hiệu Radar bí ẩn đã quay lại để tiếp cận không phận Malaysia được coi là thân thiện mạnh mẽ cho thấy rằng việc quay trở lại trên thực tế lại được coi là trái ngược với sự thân thiện như kiểu thù địch và hoặc một mối đe dọa.

Điều này đặt ra câu hỏi là chính xác khi nào chiếc MH370 được coi là mối đe dọa đối với không phận Malaysia.

Giờ đây chắc chắn tất cả chúng ta đều biết chính phủ đã gửi máy bay chiến đấu phản lực, điều đó có nghĩa là toàn bộ chuỗi chỉ huy và kiểm soát đã được đặt trong tình trạng báo động cao để đối phó với mối đe dọa thù địch này.
Điều đó có nghĩa là nhiều nỗ lực cố gắng liên lạc trực tiếp với các phi công và hoặc những kẻ không tặc sẽ bị Kiểm soát Không Lưu ATC Malaysia đánh chặn khi cố gắng đạt một thỏa thuận đàm phán để được an toàn cho hành khách và phi hành đoàn quay trở lại.
Rõ ràng là các cuộc thảo luận với những tên không tặc đã thất bại vì hành khách không thể được cứu.

Ảnh: BẰNG CHỨNG? Một điều tra viên tin rằng thông số trên bức ảnh này cho thấy một chiếc máy bay MH370 bị một chiến đấu Cơ phản lực ngăn chặn.

Nguồn bài viết: www.dailystar.co.ukwww.thesun.co.uk
Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net