Đồng Tiền cổ kỳ quái in hình khuôn mặt người ngoài hành tinh được phát hiện ở Ai Cập

Ngày:15/08/2019  

Uviet.net (15.8.2019): Một đồng tiền cổ kỳ quái đã được phát hiện ở Ai Cập, những người nhìn thấy nó tin rằng hình ảnh nổi được khắc trên đồng tiền này thực tế là một người ngoài hành tinh.

Trong các đồng tiền trước đây đã được tìm thấy có khắc hình ảnh đại diện cho những gì mà nhiều người tin rằng có liên quan đến UFO. Khi nói đến lịch sử người ngoài hành tinh và nền văn minh trên Trái đất, thỉnh thoảng chúng ta tìm thấy những vật thể để lại những câu hỏi khó giải thích. Nhiều người tin rằng những vật thể cổ này trên thực tế là những đồ tạo tác giả mạo nhưng nhiều người nghiên cứu sâu hơn tin rằng đôi khi hóa ra những đồ tạo tác này không thực sự là hàng giả.

ẢNH: đồng tiền cổ kỳ quái đã được phát hiện ở Ai Cập in hình ảnh người ngoài hành tinh.

Một đồng xu kỳ lạ, có từ năm 1680, có một vật thể được khắc trên đó, mà nhiều người cho rằng đó là bằng chứng dứt khoát về sự tồn tại của UFO đã đến thăm trái đất trong quá khứ xa xôi.


Trong khi một số người đồng ý rằng hình minh họa trên các đồng tiền là bằng chứng rõ ràng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã đến thăm chúng ta trong quá khứ, thì những người khác lại cho rằng những vật thể hình bầu dục này thực tế là những tấm khiên được sử dụng bởi các chiến binh cổ. Trong khi một số người có niềm tin mạnh mẽ rằng bằng chứng này là kết luận rõ ràng nhất về nền văn minh ngoài trái đất, chúng ta phải chờ các nhà khoa học cung cấp nhiều câu trả lời hơn.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net