Một Cảnh sát Israel bị đâm bởi Hai thiếu niên người Ả Rập tại thành phố cổ

Ngày:17/08/2019  

 Uviet.net  (17.8.2019): Một cảnh sát 30 tuổi người Israel đã bị hai nam thiếu niên Ả Rập đâm bằng dao ở Thành phố cổ Jerusalem.

Vụ tấn công diễn ra tại Cổng Xích đối diện với Núi Đền. Khu vực này đã bị đóng cửa trong khi cảnh sát điều tra hiện trường vụ án.

Ảnh: một trong những kẻ tấn công đã bị thương, và một bị bắn chết

Theo Bộ Y tế Palestine, một trong những kẻ tấn công đã bị cảnh sát bắn chết trong khi kẻ tấn công thứ hai bị thương, nhưng không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về mức độ nghiêm trọng của vết thương.

Hãng Tin tức Wafa của Palestine cũng đưa tin rằng một người Palestine thứ Ba cũng bị thương tại hiện trường và được chuyển đến bệnh viện ở Đông Jerusalem.

Magen David Adom, nhân viên y tế đã được điều đến hiện trường và sơ cứu cho cảnh sát trước khi đưa anh ta đến bệnh viện.

Nạn nhân bị đâm đã được điều trị tại hiện trường vì vết thương bị đâm ở phần thân trên, sau đó anh ta được chuyển đến bệnh viện để được chăm sóc thêm trong khi hoàn toàn tỉnh táo, ông Magen David Adom trả lời trước.

Cảnh sát Israel được báo cáo là trong tình trạng vừa phải nhưng ổn định.

Xem Video:

  

Trong đoạn video cho thấy sự liều lĩnh và tàn bạo của hai Thanh thiếu niên người Ả Rập, tuy nhiên một cảnh sát gần đó đã nổ súng kịp thời. 


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net