Hãng Rafael Trúng Thầu Cung Cấp Hệ Thống Nhắm Mục Tiêu Quang Điện TopLite Cho Các Chiến Hạm Hoa Kỳ

Ngày:26/08/2019  
Uviet.net (26.08.2019): Rafael Advanced Defense Systems Ltd. Là tột trong những công ty quốc phòng lớn nhất của Israel, đã nhận được đơn đặt hàng trị giá 13,3 triệu Mỹ Kim cho các Kính quang quang điện tử TopLite lắp đặt trên Chiến Hạm Hải quân Hoa Kỳ.

Hợp đồng, được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ công bố hôm thứ Sáu, bao gồm các thiết bị kiểm tra trình độ trung cấp và kho, phụ tùng, sửa chữa, sửa chữa, đào tạo, dịch vụ kỹ thuật và dịch vụ hỗ trợ vật chất để thành lập dòng Kính nhắm Quang Học I-level và D-Level Toplite quang điện.

ẢNH: Hệ thống nhắm mục tiêu Kính quang quang điện tử TopLite

Công việc sẽ được thực hiện tại Haifa, Israel và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 8 năm 2024, theo Bộ Quốc phòng.

Toplite thuộc hệ thống quang điện tử (EOS) là một giải pháp EO / ISR đa cảm biến, đa mục đích, ổn định cao cho các ứng dụng quốc phòng và an ninh nội địa. Nó được sử dụng cho nhiều ứng dụng trên các nền tảng khác nhau để thu thập thông tin / giám sát dữ liệu, giám sát, trinh sát và định hướng vũ khí.

EOS hiện đại cho phép giám sát và điều tra tự động hoặc thủ công bằng cách sử dụng bộ điều khiển tiên tiến của nó, Nhận thức tình huống (SAW) và gói xử lý hình ảnh.Toplite EOS có tính năng điều hướng nghe và nhắm mục tiêu, do đó, nó có tính năng tiên tiến hàng đầu và mới nhất được tạo ra trên thế giới cho hệ thống nhắm mục tiêu.

Hệ thống EOS có tiềm năng phát triển rộng lớn, cho phép sử dụng nó trong nhiều năm ở những môi trường hoạt động thay đổi. Tiềm năng tăng trưởng này sẽ được hiện thực hóa trong tích hợp cảm biến tiên tiến và các kỹ thuật nâng cao hình ảnh độc đáo.

Toplite EOS đóng vai trò là hệ thống quan sát, giám sát và nhận dạng quang điện chính cũng như hệ thống nhắm mục tiêu tiên tiến cho các chiến hạm tấn công nhỏ thông qua USV và cho đến các Hàng không mẫu hạm trong lực lượng hải quân và hàng hải trên khắp thế giới.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net